Quạt Thông Gió 2 Chiều Và Thế Mạnh Của Dasin

Theo dõi QuatDasinVn trên Google News
5/5 - (1 bình chọn)

Quạt thông gió 2 chiều hiện các thương hiệu không có nhiều chỉ chủ đạo bởi vậy Dasin đã đưa ra thị trường quạt thông gió 2 chiều bạn có thể sử dụng ngược lại rất tiện ích. Cùng Dasin khám phá nhé

Quạt thông gió 2 chiều Dasin

  • Trong hơn 20 năm hình thành và phát chiển, Quạt công nghiệp Dasin luôn tìm hướng đi cho riêng mình không đồng nhất và trùng lập với bất cứ hãng quạt công nghiệp lào trên thị trường, về kiểu dáng, thiết kế, thông số kỹ thuật, và tiêu chuẩn, khách hàng không khó để nhận biết quạt công nghiệp dasin, thông qua các đường nét khác biệt và tinh tế mà quạt công nghiệp dasin mang đến cho người dùng:
  • Quạt công nghiệp Dasin luôn chú trong về chất lượng và độ an toàn, trong khi nhiều hãng chậy đua nhau vầ giá mà giảm chất lượng suống thì quạt công nghiệp dasin vẫn luôn hoàn thiện và củng cố thêm chất lượng và  độ tuối ưu cho khách hàng tốt nhất.
  • trong rất nhiều sản phẩm đang được dasin sản xuất và cung cấp ra thị trường như Quạt hút công nghiệp –Quạt đứng công nghiệp – Quạt treo tường công nghiệp – Quạt sàn công nghiệp – Quạt thông gió công nghiệp, máy điều hòa mát điểm, thì quạt thông gió công nghiệp luôn chiếm muột thị phần lớn bởi độ khác biệt cũng như ưu điểm của sản phẩm so với thị trường.
  • Quạt Thông gió công nghiệp được thiết kế đặc biệt với chức năng vận hành được 2 chiều, hút và thủi, mà chỉ có được ở quạt thông gió vuông công nghiệp Dasin, các hãng khác trên thị trường hầu như không có.
    Xem thêm quạt thông gió 2 chiều có những loại nào để bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất nhé
quat thong gio cong nghiep dasin

Quạt thông gió công nghiệp hai chiều vận hành thế nào????.

  • Để vận hành được hai chiều quạt thông gió phải có thế kế đặc biệt hơn các sản phẩm quạt thông gió khác, quan trong nhất là cánh quạt, hiện trên thị trường chỉ có cánh quạt vận hành tạo ra sức gió của 1 chiều, nếu vận hành ngược chiều sẽ không cho ra gió và rất nguy hiểm có thể bẻ cánh và văng ra ngoài, ngây tai nạn, còn quạt thông gió 2 chiều của Dasin thì khác, cánh được thiết kế hình chữ (S) với chất liệu bằng thép sơn tĩnh điện đối với mã quạt thông gió KVF – 1845, và bằng hợp kim nhôm đối với Quạt thông gió công nghiệp 2 chiều  KVF – 2460KVF – 3076.
  • Từ thiết kế cánh quạt đặc biệt có thể tạo ra sức gió như nhau của cả hai chiều lên, quạt thông gió luôn được khách hàng tin dùng và lựa chọn.
    trong đó phải kể đến motor của quạt cũng có cấu tạo đặc biệt có thể đảo chiều ngay lập tức nhờ một công tắc đảo chiều được gắn sau motor khách hàng chỉ cần gặt sang một bên là có thể thay đổi được chiều hút và trức năng làm việc của quạt thật linh động và sáng tạo.
quat thong gio hai chieu dasin
Công tắc đảo chiều trên quạt thông gió 2 chiều dễ sử dụng

Cách lắp Đặt Quạt Thông Gió Dasin.

Quạt thông gió 2 chiều công nghiệp  Dasin được thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn nhật bản, khác hoàn toàn các thiết kế quạt thông gió vuông đang có mặt trên thị trường.

Với thiết kế đơn giản và rễ quan sát, quạt thông gió vuông dasin luôn tạo ra sự an toàn cho người sử dụng.
được thiết kế với 4 ốc được cố định ở bốn góc của quạt thông gió Dasin, quạt được thiết kế để ốp mặt quạt vào tường, với kích thước luôn nhỏ hơn kích thước phủ bì của quạt, kiện kích thước cuả quạt là, 56cm x56cm với quạt thông gió vuông, KVF – 1845, và 715cm x 715cm đối với quạt thông gió vuông KVF – 2460, và 875cm x875cm đối với quạt thông gió vuông KVF – 3076.

Để lắp được quạt vào tường trước khi khách hàng lắp quạt phải đục lỗ bó hơn kích thước phủ bì của quạt từ 10cm đến 15cm, sau đó đút ngược quạt trừ ngoài vào trong, bắn 4 điểm vít và ta đã cố định được 1 cái quạt.
từ thiết kế đơn giản trên mà khi thay thế, bảo trì, bảo hành ta luôn thao tác đơn giản và không mất quá nhiều thời gian để sử lý công việc. 

lap dat quat thong gio dasin

Môi trường nào dùng quạt thông gió hai chiều Dasin.

  • Với thiết kế đặc biệt của mình quạt thông gió công nghiệp Dasin luôn vận hành ổn định và hiệu quả ở những môi trường công nghiệp.
  • Những môi trường có nhiệt độ cao, rễ làm cháy hay nóng moto thì Quạt thông gió vuông Dasin luôn vận hành ổn định và an toàn nhờ, TC tự ngắt điện khi nhiệt độ cao.
  • Những môi trường có lượng bụi lớn, như bụi gang , théo, bụi gỗ, bụi than, bụi đá, đều không ảnh hưởng đến quạt thông gió vuông và không ảnh hưởng đến độ bền của quạt,
  • Những môi trường có hơi nước, độ ẩm cao, những môi trường có axit, hay có tính ăn mòn cao cũng được quạt thông gió vuông Dasin vận hành rất tốt, nhờ tính năng ưu điểm, quạt được sử dụng vòng bi nhật bản, và môto được bịt kính không tiếp súc với môi trường bên ngoài.
  • Quạt có thể linh động vận hành theo yêu cầu của khách mà không mất quá nhiều công sức cũng như thao tác đơn giản, từ đó tích kiệm được số lượng quạt lớn, cũng như chi phí bỏ ra để bảo hành bảo dưỡng cũng như sử lý sự cố của nhà máy.,

quat thong gio dasin lap dat cho nha may

với nhiều ưu điểm và độ bền cao, quạt thông gió vuông công nghiệp luôn được khách hàng lựa chọn và tin dùng.
trong khi đó khách hàng sử dụng Quạt thông gió vuông của Dasin được bảo hành đến 2 năm trên toàn quốc, các sản phẩm của Dasin đều được bảo hành tại nhà máy của quý khách.

– Khách hàng có nhu cầu liên quan đến quạt thông gió hai chiều dasin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật và báo giá tốt nhất từ nhà cung cấp Dasin.
Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Web :  https://quatdasinvn.com

Email: thang.le@phunguyengroup.com

Địa chỉ IMAP tới Dasin Việt nam . Tại đây 

VP Hà Nội : 162-A4 Khu Đô Thị Mới – Đại Kim – Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội

2 những suy nghĩ trên “Quạt Thông Gió 2 Chiều Và Thế Mạnh Của Dasin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *