5 ưu điểm của quạt sàn công nghiệp Tank

Theo dõi QuatDasinVn trên Google News
5/5 - (1 bình chọn)

Quạt sàn công nghiệp Tank là dòng quạt công nghiệp khá đặc biệt của Dasin mà trên thị trường hiện nay không hề có. Điểm khác biệt so với các loại quạt thông thường đó chính là về kiểu dáng thiết kế lẫn sự hoạt động bền và hiệu quả của động cơ.

Để tìm hiểu rõ hơn về chiếc quạt này hãy cùng QuatDasinVN.com khám phá 5 ưu điểm của quạt sàn công nghiệp Tank trong bài viết dưới đây nhé!

Thương hiệu quạt công nghiệp Tank

Dasin nổi tiếng trên thị trường với dòng quạt sàn công suất lớn mang tên Tank và được dịch ra tiếng việt đó là “xe tăng”. Cái tên với ý nghĩa ví chiếc quạt như sự oai phong vững bền của chiếc xe tăng trên mọi mặt trận mà không gì có thể cản phá.

Quạt sàn công nghiệp Tank của Dasin
Quạt sàn công nghiệp Tank của Dasin

quạt Tank của Dasin đã dần chiếm lĩnh thị trường nhờ độ bền cao và khả năng hoạt động hiệu quả vượt trội.
Ưu điểm của quạt sàn công nghiệp Tank

1, Sức gió lớn:

So với các loại quạt sàn thông thường, Tank lại được thiết kế với lưu lượng gió khá lớn nhỏ nhất là Tank-2460 với lượng gió 192 m3/phút và Tank-40100 có lưu lượng gió lớn nhất đạt 407 m3/phút.

2, Tản gió rộng:

Với 3 cánh được thiết kế dạng bản to giống 3 cánh của quạt trần khiến Tank có thể làm mát đề và rộng ra xung quanh ngoài khả năng thổi thẳng thông thường.

3, chỉnh các góc độ:

Thay vì bị hạn chế không gian làm mát thì quạt sàn công nghiệp Tank Dasin  có thể điều chỉnh được độ nghiêng đến các góc độ khác nhau lên tới 360 độ giúp ta có thể làm mát cả khu vực trên cao hoặc thấp hẳn xuống mặt sàn.

4, Di chuyển dễ dàng

Tank có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau nhờ 2 bánh xe đồng thời với thiết kế hẹp ngang giúp tiết kiệm diện tích sử dụng và bảo quản quạt.

Quạt di động tank cánh lớn

5, Độ bền cao

  • Tuổi thọ của quạt sàn Tank trung bình từ 6 đến trên 10 năm nhờ được tạo nên từ những linh kiện cao cấp chất lượng. Đặc biệt mô tơ của quạt được thiết kế bịt kín khiến các loại bụi bẩn không thể bám lại và làm hỏng động cơ bên trong giúp chiếc quạt này có độ bền cao hơn rất nhiều so với các sản phẩm quạt có mô tơ hở.
  • Với 5 ưu điểm của quạt sàn công nghiệp Tank được chia sẻ trên đây hy vọng sẽ giúp Quý khách hiểu hơn về dòng sản phẩm này và có thể lựa chọn được chiếc quạt phù hợp với nhu cầu của mình.
  • Tank được cung cấp độc quyền bởi công ty Phú Nguyên với chính sách hậu mãi tốt nhất dành cho Quý Khách hàng. Đối với sản phẩm quạt điện Dasin, chúng tôi có chính sách bảo hành tận nơi trên toàn quốc trong vòng 2 năm và đổi mới đối với những chiếc quạt bị lỗi do nhà sản xuất.
  • Đặc biệt sản phẩm và linh kiện luôn có sẵn có thể đáp ứng ngay khi khách hàng có nhu cầu mà không cần mất thời gian chờ đợi làm giảm năng suất lao động.
  • Hãy thử và trải nghiệm những giá trị bên trong của các sản phẩm quạt công nghiệp Dasin, tin chắc rằng chúng sẽ không làm bạn phải thất vọng!
  • Mọi thông tin cần tư vấn, báo giá xin quý khách vui lòng liên hệ theo số điện thoại 0906.395.144 để chúng tôi có thể phục vụ quý khách nhanh chóng nhất.

Động cơ hoạt động êm, có đầy đủ giấy tờ chứng nhận CO. Đạt tiêu chuẩn

Tham khảo báo giá quạt công nghiệp cánh lớn  Dasin

  • Quạt sàn công nghiệp  tank di động  2460
  • Quạt sàn công nghiệp di động Tank 3076
  • Quạt sàn công nghiệp di động Tank 40100

BÁO GIÁ SẢN PHẨM: Hotline :0906 395 144

Liên hệ đại lý để được tư vấn miễn phí

  truy cập web: https://quatdasinvn.com/

  1. Địa chỉ Hà Nội : 162-A4 Khu Đô Thị Mới – Đại Kim – Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội
  2. Địa chỉ Hồ Chí Minh : 119 Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Chí Nhánh Bình Dương : Thửa đất số 540 , Tờ bản đồ số 204 , Đường DA7 , Khu Dân Cư Việt Sing , Phường Thuận Giao , Thành Phố Thuận An , Tỉnh Bình Dương.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *