Yếu tố nhất định sử dụng quạt tích điện luôn bền không chai pin

Theo dõi QuatDasinVn trên Google News
5/5 - (2 bình chọn)

Vậy dự trữ 1 chiếc quạt tích điện đề phòng mất điện trong những ngày hè nắng nóng ( ở miền bắc), còn ở miền nam nóng quanh năm, thì việc có 1 chiếc quạt tích điện không thể thiếu trong nhà bạn.  Việc sử dụng dùng đúng cách để quạt luôn bền và không bị chai pin khi sử dụng cần lưu ý :

6 điều cần lưu ý khi bạn sử dụng quạt tích điện, quạt dùng pin 

Một là: Tuyệt đối không sử dụng quạt trong lúc sạc pin, do lượng điện tích trữ lúc sạc pin hay, bởi lượng điện vừa tích lũy vào pin hoặc ắc quy bị tiêu hao ngay làm giảm tuổi thọ của pin hoặc ắc quy. 

Hai là: Không nên để kiệt pin hoặc ắc quy rồi mới sạc: lúc đó năng lượng tiêu hao điện hết khi sạc làm giảm tuổi thọ độ bền của pin và ắc quy bình thường. Bởi vậy, trong quá trình dùng khoảng 50% – 70% lượng tiêu hao bạn có thể sạc ắc quy hoặc pin.

Ba là: Khi pin đầy bạn nên để ý rút ra, không để sạc quá lâu, nếu để quá lâu dẫn tới dễ bị nóng ắc quy, pin làm giảm tuổi thọ sản phẩm. 

Bốn là: Khi không dùng đến, bạn nên tháo pin, ắc quy, vệ sinh quạt cất ở nơi khô thoáng, tránh nơi ẩm ướt, hóa chất. Trong thời gian không sử dụng đến( mùa đông – miền bắc), thỉnh thoảng bạn đem quạt ra kiểm tra sạc sử dụng để đảm bảo pin, ắc quy vẫn tích điện, tránh thời gian không để quá lâu mới sạc. 

Năm là: Khi đã dùng quạt sạc pin, ắc quy bạn không nên lựa chọn quạt có nhiều tính năng, dễ tiêu hao pin vì vậy bạn nên tập chung vào tính năng làm mát chủ đạo. 

Sáu là: Pin hoặc ắc quy mới mua về nên sạc đủ khoảng 12-15h cho pin đầy.

Quạt điện dùng pin Dasin
Quạt điện dùng pin Dasin

>>> Tin tham khảo:
>>>
Mẹo lựa chọn mua quạt tích điện mini Dasin 1845
>>>Mất điện. Nhà bạn có quạt dùng Pin chưa?

Quạt điện dùng pin bán chạy nhất trong mùa nóng năm 2021 

Thị trường hiện nay có nhiều loại quạt sạc dùng pin và ắc quy hàng trung quốc, tự chế, … Tuy nhiên chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn sản phẩm sử dụng có thương hiệu, công suất lớn bảo hành tốt, giá cả hợp lý. 

Hiện phú nguyên đang phân phối các sản phẩm hàng chính hãng thương hiệu Dasin có mặt ở thị trường hơn 10 năm qua đã thu hút các doanh nghiệp, gia đình. Hiểu tâm lý người tiêu dùng Việt nam  Dasin đã thiết kế cho ra sản phẩm quạt điện dùng pin DHE 1845.

Thông tin về quạt điện dùng pin DHE 1845

Thiết kế đơn giản màu sắc đa dạng cho người dùng lựa chọn, với 6 màu: cam, đỏ, xanh, lục, xám, trắng. Quạt có tay cầm tiện ích sách đi du lịch hoặc đi chơi các nơi. 

Kiểu dáng hình con cóc chân quỳ chắc chắn, lồng quạt nhựa nan dày, an toàn cho trẻ em.

Với quạt Dasin luôn đem lại cho bạn sự tin cậy bảo hành 2 năm trên toàn quốc. 

quat tich dien 6 mau2 1

quat tich dien 6 mau2 1

Bảo hành pin trong 6 tháng. 

Cánh quạt : 3 cánh , dây điện nguồn dài 1.8m

Tốc độ gióm/min : 144

Lượng gió m3/min :23

Cường độ dòng điện :1.0

Công xuất tiêu thụ :35W

Kích thước sản phẩm(cm):63 x 29,5 x 62

Trong lượng :7.5kg

Pin BL-18  4.0 Ah : thời gian chạy liên tục 4 tiếng

 Pin BL-18  7.0Ah : Thời gian chạy liên tục 7 tiếng

Địa chỉ phân phối quạt Dasin toàn quốc

Bạn vẫn biết Phú Nguyên chuyên phân phối về các thiết bị quạt công nghiệp Dasin ở Hà nội,  độc quyền các thiết bị làm mát quạt công nghiệp cao cấp của thương hiệu Dasin: quạt công nghiệpquạt thông gióquạt hút gió, quạt sàn , quạt đứng công nghiệp,….,máy lạnh di động Nakatomi thương hiệu Nhật bản. 

Mẫu mã quạt Dasin đa dạng

Mẫu mã quạt Dasin đa dạng

Phú nguyên cam kết cung cấp các sản phẩm hàng chính hãng, giá cả hợp lý, ngoài Hà nội hiện chúng tôi cũng phân phối sản phẩm 63 tỉnh thành: Nam định, Đà nẵng, Hải phòng, Bắc ninh, Quảng ninh, Thái nguyên 

Mọi thông tin cần tư vấn sản phẩm liên hệ chúng tôi: 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI PHÚ NGUYÊN

Địa chỉ: 162-A4 Khu Đô Thị Mới – Đại Kim – Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội

Holine :  024.35 409 419 / 0936 307 188

Gmail: thang.le@phunguyengroup.com

Website: https://quatdasinvn.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *