Chỉ cách chọn quạt thông gió 2 chiều chất lượng.

Theo dõi QuatDasinVn trên Google News
5/5 - (1 bình chọn)

Quạt thông gió 2 chiều hay 1 chiều luôn là yếu tố cần nhất là trong thời điểm đang nắng nóng, mưa thời tiết thay đổi dịch covid19 vẫn tiếp tục gia tăng thì hệ thống thông hút gió là rất cần thiết

Tuy nhiên, để lựa chọn  quạt chất lượng được đánh giá từ người tiêu dùng, cùng Dasin tìm hiểu  tham khảo bài viết dưới đây nhé, lựa chọn sản phẩm đúng. 

Khái niệm cơ bản quạt thông gió đảo chiều ?

Bản chất của quạt thông gió thông thường chỉ sở hữu một chức năng hút không khí từ trong phòng ra ngoài. Các gia đình hiện sử dụng nhiều với quạt thông gió 1 chiều hút đẩy mùi ra ngoài. 

Tuy nhiên ngày nay các gia đình, nhà xưởng chủ yếu sử dụng loại thông gió 2 chiều. 

Tuy nhiên, với sản phẩm quạt thông gió 2 chiều, chúng còn được tích hợp thêm chế độ quay đảo chiều lưu chuyển không khí từ bên ngoài vào trong, tạo sự thông thoáng cho những căn phòng ẩm thấp, kín gió.

Với mục đích duy trì nguồn không khí trong lành, loại bỏ các mùi khó chịu, ô nhiễm, bụi bẩn, loại quạt thông gió thường được sử dụng để gắn tường trong các phòng ngủ, phòng bếp, nhà vệ sinh, nhà hàng, bệnh viện… hoặc các không gian kín khó lưu thông không khí như nhà kho, phân xưởng.

Hình ảnh sản phâm quạt thông gió 2 chiều Dasin
Mặt sau sản phẩm quạt thông gió 2 chiều Dasin

Nguyên lý hoạt động của quạt thông gió 2 chiều 

Quạt thông gió 2 chiều hoạt động theo nguyên lý thổi gió theo chiều ngược (từ sau ra trước) và thổi gió theo chiều thuận (từ trước ra sau), giúp nguồn gió lan tỏa khắp không gian nơi chúng được lắp đặt.

Khác với quạt thông gió 1 chiều. Cơ chế hoạt động của quạt 2 chiều này có 2 tính năng đẩy  và hút hai chiều, giúp luân phiên không khí một cách nhanh chóng.

Loại quạt này giúp gia tăng khả năng đánh bay những luồng không khí độc, lọc bỏ bụi bẩn có trong ngôi nhà hoặc phòng làm việc của bạn, đồng thời thổi vào căn phòng một luồng khí thoáng mát tới mọi ngóc ngách. 

Đó chính là điểm mà các doanh nghiệp, xưởng cơ khí, trang trại chăn nuôi. Vậy quạt thông gió có thật sự tốt như thế không? Có nên mua không? Bạn tìm hiểu đặc điểm 

Ưu điểm quạt thông gió 2 chiều – mã sản phẩm bán chạy 

Để có được câu trả lời cho câu hỏi này, trước tiên hãy cùng tìm hiểu về những ưu điểm và nhược điểm của quạt hút 2 chiều nhé. Qua đó, chắc chắn chúng ta sẽ biết được có nên mua và sử dụng chúng trong gia đình hay không.

quat thong gio 2 chiều kvf 2460 dasin
Quạt thông gió công nghiệp Dasin ứng dụng nhà xưởng

Ưu điểm quạt thông gió 2 chiều 

Khả năng hút 2 chiều giúp không khí trong lành hơn, làm sạch không khí, loại bỏ các vi khuẩn ngăn chặn phòng chống ẩm mốc hạn chế ảnh hưởng tới sức khỏe của con người. 

Không những vậy, khi sử dụng quạt thông gió 2 chiều, những thực phẩm, đồ dùng trong phòng cũng không bị hư hỏng nhanh. 

Lưu lượng gió đạt từ 27 – 403 m3/phút, sải cánh quạt thường từ 30 – 76cm nên sẽ nhanh chóng giúp lưu thông không khí, lọc khuẩn, mùi hôi trong phòng, mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái. 

Hoạt động êm ái

Hoạt động ổn định, êm ái, cho hiệu quả tốt đã khiến chiếc quạt này trở thành lựa chọn hàng đầu cho nhiều hộ gia đình, công ty, trường học, nhà xưởng…

An toàn

Phần lớn trong các sản phẩm quạt thông gió 2 chiều, động cơ quạt được trang bị bộ cảm ứng nhiệt, sẽ tự động tắt khi nhiệt độ quá cao.

Đồng thời, một số mẫu quạt còn có cửa sổ có thể tự động mở khi quạt hoạt động, đóng khi quạt ngừng hoạt động, mang lại sự an toàn cho người sử dụng.

Quạt có độ bền cao

Thiết kế chất liệu thép, phần khung và cây sậy bằng thép, được sơn chống gỉ sét, làm tăng độ bền của quạt, mang lại giá trị sử dụng lâu dài cho người dùng.

Ngoài ra, công suất không quá lớn cũng giúp cho quạt không gây ra tiếng ồn khó chịu, đồng thời tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Các mã quạt thông gió 2 chiều
              Các mã sản phẩm quạt thông gió 2 chiều công nghiệp Dasin

Quạt thông gió công nghiệp Dasin KVF – 1025, KVF 1230

Dasin KVF – 1025 là dòng quạt thông gió 2 chiều của thương hiệu Dasin làm nhiệm vụ khử mùi hôi, mùi thức ăn trong phòng kín một cách nhanh chóng và mang không khí trong lành từ bên ngoài vào điều hòa căn phòng. 

Quạt thông gió công nghiệp Dasin KVF – 1845, KVF- 2460, KVF- 3076

Quạt thông gió 2 chiều Dasin được trang bị tới 6 cánh quạt làm bằng hợp kim nhôm chắc chắn, thiết kế đặc biệt giúp tản gió tốt.

Với lưu lượng gió lớn sử dụng ở các không gian lớn: nhà xưởng, các khu công nghiệp, trang trại, …

Phù hợp với môi trường công nghiệp bởi motor quạt được bọc kín để chống bụi bẩn xâm nhập làm trục trặc động cơ. 

Đặc biệt, sản phẩm còn có tính năng chống chập cháy với cảm biến nhiệt có thể tự động ngắt hoạt động khi nhận thấy có dấu hiệu nhiệt độ nóng vượt quá mức cho phép.
Mọi thông số kỹ thuật sản phẩm xem tại đây.

Hy vọng bài viết trên hữu ích giúp bạn lựa chọn mua được quạt thông gió hợp lý cho gia đình và doanh nghiệp. 

Lưu ý: Để mỗi sản phẩm bền khi dùng bạn nên bảo dưỡng quạt thông gió theo định kỳ nhé

————————-

Bạn có thể truy cập web chúng tôi tham khảo thông số sản phẩm, liên hệ chúng tôi 0906.395.144

Hoặc đến trực tiếp công ty chúng tôi qua địa chỉ:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI PHÚ NGUYÊN

Địa chỉ: 162-A4 Khu Đô Thị Mới – Đại Kim – Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội

Hotline :   0906395144

Gmail: thang.le@phunguyengroup.com

Website: https://quatdasinvn.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *