Top các lý do khiến khách hàng trung thành với quạt điện dasin

Theo dõi QuatDasinVn trên Google News
Đánh giá post

Nhắc đến quạt điện trên thị trường Việt Nam, thật sự sẽ là một thiếu sót nếu không nhắc đến Dasin. Là một hãng chuyên sản xuất quạt điện lớn nhất nước ta, quạt điện dasin ngày càng vươn xa, xuất khẩu ở nhiều quốc gia châu Âu, châu Á. Vậy, đâu là những lý do quan trọng nhất khiến người tiêu dùng luôn trung thành với quạt điện Dasin?

Các hãng quạt điện khác tràn vào ồ ạt trên thị trường Việt Nam

Nếu ai đó nói, quạt điện dasin có sức sống mãnh liệt tại thị trường Việt Nam do không có sự cạnh tranh với các thương hiệu khác thì điều này hoàn toàn sai. Với xu thế mở cửa thị trường, cạnh tranh lành mạnh, các thương hiệu quạt điện trong nước ra đời ngày càng nhiều, cùng với đó là các tên tuổi nhập khẩu từ bên ngoài.

Chưa đầy 1 giây trên google, với từ khóa: quạt điện công nghiệp, chắc chắn khách hàng sẽ hoang mang với danh sách dài các địa chỉ bán hàng. Hàng chục tên tuổi, từ lớn tới nhỏ, với nhiều mức giá, nhiều ưu đãi, khiến người tiêu dùng không thể kiểm soát và phân định chất lượng sản phẩm.

Sự cạnh tranh về thương hiệu, chất lượng, cũng như giá thành, đòi hỏi sản phẩm phải thật sự ưu Việt mới có khả năng níu chân khách hàng.

Điểm đặc biệt mà chỉ có quạt điện dasin mới có thể đáp ứng

Các kiểu mẫu mã đa dạng quạt Dasin
Các kiểu mẫu mã đa dạng quạt Dasin

Là thương hiệu đi đầu, đương nhiên những khả năng mà dasin mang đến cũng hoàn toàn khác biệt. 

Là thương hiệu lâu năm với các chứng nhận lớn:

Không phải một thương hiệu nào ra đời và tồn tại nhiều năm cũng đều thành công, nhưng với dasin thì điều đó hoàn toàn đúng. Với khả năng xuất khẩu trên nhiều quốc gia, tức công nghệ sản xuất phải đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế, với sự khắt khe và nghiêm ngặt. Trong nhiều năm liên tục, sản phẩm quạt điện dasin đạt được các huy chương Vàng, Bạc tại hội chợ hàng Công nghiệp trong nước, các chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao.

Dòng quạt tiết kiệm tối đa cho người tiêu dùng

Là thương hiệu sản xuất trong nước, phục vụ nhu cầu tiêu dùng của bà con. Vậy nên quạt điện dasin trước hết phải làm hài lòng người tiêu dùng Việt. Cấu tạo thành phần được chia thành nhiều dòng công suất để phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng, giúp tiết kiệm tới hơn 30% điện năng tiêu thụ. Sử dụng các dòng quạt điện dasin, cuối tháng nhìn hóa đơn tiền điện không sợ giật mình.

Chưa hết, càng ngày, mẫu mã của dòng quạt dasin càng được cải tiến, tinh tế và đa dạng hơn.

Với nhu cầu sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau, việc tạo ra nhiều kiểu dáng thiết kế là điều bắt buộc. Dùng quạt không chỉ để mát, nó còn phải là một vật dụng giúp căn phòng đẹp và hài hòa hơn. Đó là một trong những lý do khiến các dòng quạt luôn đạt mức tiêu thụ mạnh trên thị trường.

Là địa chỉ hàng đầu chuyên cung cấp quạt điện Dasin, công ty Phú Nguyên luôn nỗ lực đem đến các sản phẩm mới nhất, đẹp nhất, chất lượng nhất với giá thành phù hợp nhất cho người sử dụng. Muốn có quạt chất lượng, đừng bỏ qua Phú Nguyên.

Thông tin liên hệ 

Địa chỉ: 162-A4 Khu Đô Thị Mới – Đại Kim – Định Công – HM – HN

Hotline :  024.35 409 419 / 0936 307 188

Gmail: kinhdoanh@phunguyengroup.com

Website: https://phunguyengroup.com/

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *