Phân phối toàn quốc Quạt thông gió công suất lớn.

Theo dõi QuatDasinVn trên Google News
Đánh giá post

Nếu các doanh nghiệp đang có ý định tìm kiếm quạt thông gió công nghiệp công suất lớn mà độ an toàn cao thì tôi khuyên các bạn nên chọn hãng Quạt thông gió công nghiệp Dasin. Các bạn hãy tin tôi vì tôi thấy Quạt thông gió công nghiệp có rất nhiều ưu điểm hơn rất nhiều so với các hãng khác bán trên thị trường Việt Nam.

 

timthumb

Niềm ao ước lớn nhất của tất cả các doanh nghiệp là được sỡ hữu cho mình một sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Và điều đó đã được chúng tôi khắc phục một cách triệt để bằng việc sẽ giới thiệu cho tất cả các doanh nghiệp dòng sản phẩm quạt thông gió công nghiệp với nhãn hàng mang tên KVF thuộc thương hiệu quạt công nghiệp DASIN chính hãng đến từ Đài Loan. Được sản xuất và hoàn thiện bởi đội ngũ nhân viên với trên 20 năm kinh nghiệm dưới sự giám sát chặt chẽ của chuyên gia người Đài Loan tại KCX Tân Thuận, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Với những ưu điểm của quạt thông gió Dasin như độ bền cao với motor bịt kín hoạt động trong nhiều môi trường công nghiệp khác nhau, tiết kiệm điện với motor sử dụng hoàn toàn bằng dây đồng, an toàn chống cháy nhờ TC cảm biến,… Quạt thông gió Dasin là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho hệ thống thông gió cho nhà xưởng.

Hiện quạt thông gió Dasin được công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Phú Nguyên phân phối trực tiếp trên thị trường Việt Nam. Với những sản phẩm đạt chất lượng cùng độ bền cao hy vọng sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất.
 
Quý khách xem chi tiết quạt thông gió công nghiệp:

Quạt thông gió công nghiệp công suất lớn KVF-3076
Quạt thông gió công nghiệp công suất lớn KVF-2460
Quạt thông gió công nghiệp công suất lớn KVF-1845
Quạt thông gió công nghiệp công suất lớn KVF-1025
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *