Những Vai trò Và ưu điểm về Quạt Hút Gió Công Nghiệp mà bạn chưa biết

Theo dõi QuatDasinVn trên Google News
Đánh giá post
Một hệ thống làm mát cho các nhà máy công xưởng là điều thiết yếu cần được chú trọng và cần phải có. Một hệ thống làm mát hoàn chỉnh cần có sự kết hợp của nhiều thiết bị, trong đó thiết bị quan trọng nhất là quạt hút thông gió hay còn được gọi là quạt hút công nghiệp. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về loại thiết bị này nhé.

hdrtf

Quạt hút công nghiệp là thiết bị không thể thiếu trong nhà máy, xí nghiệp tại việt nam
Vai trò của quạt hút công nghiệp
Quạt hút công nghiệp là một thiết bị đóng vai trò quan trọng trong các hệ thống thông gió nhà xưởng,hệ thống làm mát bằng hơi nước,hệ thống thông gió cooling pad, hệ thống làm mát tự nhiên. Chúng thường được sử dụng cho các nhà máy sản xuất,văn phòng,khu vui chơi giải trí,khu chế biến sản phẩm,trang trại….

851266407825

Có thể nói quạt công nghiệp là loại quạt dùng để hút không khí nóng, oi bức bên trong ra ngoài và đưa không khí thiên nhiên vào nhà xưởng, tạo sự thông thoáng, cải thiện môi trường làm việc tốt hơn. Do đó, quạt hút gió đóng vai trò cực kì quan trọng tại các nhà xưởng hiện nay.
Ưu điểm của quạt

Vận hành êm ái, tính năng đa dạng là một trong những ưu điểm của quạt
Quạt hút gió công nghiệp được thiết kế với những đặc điểm để phù hợp với mục đích sử dụng. Đó là quạt có lưu lượng lớn,  hoạt động dưới áp lực cao. Bên cạnh đó, quạt vận hành rất êm mái, tiêu tốn ít năng lượng và có tuổi thọ cao nên các doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm khi sử dụng thiết bị này.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI PHÚ NGUYÊN

Văn phòng : 162 Lô A4 – Khu Đô Thị Mới – Đại Kim – Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội

Tel : (04)35409419 | Fax :(043) 5409523 | Hotline: 0936307188

Email: dung.hoang@phunguyengroup.com

Ngoài ra, quạt công nghiệp thường có cửa chớp che mưa tự đóng mở. So với điều hoà không khí có cùng hiệu suất làm mát thì loại quạt này sẽ tiết kiệm được chi phí tời 60%. Tại các phân xưởng thì quạt này thường được lắp đặt bên ngoài phân xưởng giúp loại bỏ các khí nặng mùi.
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *