NÊN SỬ DỤNG QUẠT CỦA HÃNG NÀO TỐT NHẤT ?

Theo dõi QuatDasinVn trên Google News
5/5 - (1 bình chọn)
NÊN SỬ DỤNG QUẠT CỦA HÃNG NÀO TỐT NHẤT ?
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại quạt cũng như hãng sản xuất quạt tuy nhiên không phải loại quạt nào cũng tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng chúng ta hãy cùng liệt kê những thương hiệu quạt nổi tiếng hiện nay để có cái nhìn tổng thể nhất.

  • Quạt Dasin
  • Trước tiên phải kể đến Quạt Dasin của Công ty TNHH Thương Mại Đầu Tư Phú Nguyên. Vì Quạt Dasinlà một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất thị trường Việt Nam nói riêng và cả trên 20 quốc gia trên thế giới nói chung. Với tần suất sản xuất 2000 cây quạt mỗi ngày.
    Thương hiệu quạt công nghiệp Dasin đã tồn tại trên thị trường 20 năm và hiện đang trên con đường chinh phục thị trường Việt Nam.
    Với tiêu chí giảm thiểu rủi ro cho người sử dụng, Dasin chú trọng từ khâu thiết kế đến khâu sản xuất để đem đến những sản phẩm quạt điện có độ bền bỉ và độ an toàn cao nhất với tiêu chuẩn sản xuất và công nghệ tiên tiến Nhật Bản.
           Trong từng công đoạn của quy trình sản xuất  đều hướng đến tiêu chí bền bỉ, ổn định và an toàn. Quạt điện công nghiệp  Dasin đều được trang bị 2 cầu chì bảo vệ tự động bảo vệ quạt  và bảo vệ chống cháy mang lại tuổi thọ bền bỉ cao nhất cho người dùng.
    Đa phần thị trường công nghiệp đang chủ yếu dựa vào hàng Trung Quốc với chất lượng không tốt và không an toàn. Nhưng giờ đây khách hàng yên tâm vì đã có Quạt Dasin cho khách hàng lựa chọn….
  • Vì vậy quạt công nghiệp Dasin là một điểm sáng cho sự lựa chọn trong nhà xưởng mang đến giá trị cao nhất cho khách hàng. Mẫu mã kiểu dáng cũng như kích thước phù hợp với nhiều nhu cầu và không gian khác nhau.
    CTY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI PHÚ NGUYÊN 
    Nhà phân phối chính thức Quạt Điện công nghiệp Dasin tại Việt Nam
    Điện Thoại: 04.3.5409419   Hotline: 0936 307 188   Fax: 04.3.5409523
    Trụ sở chính: 162 – A4, Khu Đô Thị Đại Kim – P.Định Công, Q.Hoàng Mai, Hà Nội
     

    quạt công nghiệp Dasin
    quạt công nghiệp Dasin

    2.Quạt Mitsubishi
    Thứ 2 là quạt Mitsubishi là thương hiệu nổi tiếng trên thế giới về sản xuất các thiết bị điện. Mitsubishi có thiết kế và kiểu dáng đẹp mắt với các màu sắc khác nhau. Quạt được sản xuất với độ bền bì là yếu tố làm nên thương hiệu của Mitsubishi.

    quạt đứng

     
    Loại quạt nổi tiếng nhất của Mitsubishi phải kể đến dòng sản phẩm quạt đứng bởi nó có thiết kế với đủ màu sắc mà bạn có thể thoải mái lựa chọn cho phù hợp với phong thủy trong ngôi nhà bạn.
     
    3. Quạt Hatari
    Cái tên thứ 3 phải kể đến đó là thương hiệu quạt đẳng cấp thế giới của nhãn hiệu Hatari Thái Lan bởi nó có thiết kế với kiểu dáng sang trọng. Quạt hatari đều có hệ thống bảo vệ chống cháy nổ mà không một loại quạt nào có được. Hatari đã được cấp chứng nhận ISO9001 về quy trình sản xuất cũng như chất liệu quạt có độ bền bỉ và chịu lực cao.
     
     

    quạt sàn

     
    Dòng sản phẩm tiếp theo phải kể đến là dòng sản phẩm quạt chân quỳ bởi cái tên quạt chân quỳ Hatari đã là cái tên không quá xa lạ với người dân Việt Nam bởi sự tiện lợi và thiết kế nhằm giảm bớt sự chật hẹp của không gian trong ngôi nhà bạn. Quạt được sử dụng rộng rãi tại các căn hộ ở chung cư hay nhà trọ..vv .
    4.Quạt Asia
    Thứ 4 là Quạt Asia được miêu tả là thương hiệu bình dân nhất dành cho người Việt bởi giá thành rẻ đã làm nên thương hiệu của Asia hầu hết các loại quạt của Asia đều có giá thành tầm 500k giá rất sinh viên phải không nào.

     

    quạt điện minh họa

     
    5. Quạt Senko
    Thứ 5 là Quạt Senko là thương hiệu quạt máy bình dân, phổ biến và được biết đến nhiều nhất hiện nay tại Việt Nam. Nếu thu nhập của bạn không cao, muốn chọn một chiếc quạt tốt, sử dụng bền, kiểu dáng, mẫu mã đẹp thì Senko chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời. Hãng thiết kế nhiều loại quạt có từ quạt bàn, quạt hộp, quạt lửng, quạt đứng đến quạt treo tường, tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn chọn lựa loại quạt thích hợp.
     

    quạt đứng

     
    6. Điện cơ 91
    Các dòng quạt cho ra các sản phẩm đều có những điểm chung nhất định song mỗi dòng quạt lại có những thế mạnh riêng. quạt điện cơ 91 bộ quốc phòng cũng là dòng quạt phổ biến người dùng trong sinh hoạt hằng ngày. Quạt điện cơ 91 bộ quốc phòng cũng có đầy đủ các sản phẩm quạt như quạt trần, quạt cây, … với nhiều kích thước để người sử dụng có thể lựa chọn. Dòng quạt này cũng có những ưu điểm như giá thành phù hợp với túi tiền của rất nhiều người. Bên cạnh đó, thiết kế quạt cũng đơn giản và có không gian mát rộng, hệ điều hành trong quạt cũng được sử dụng tốt.  Ngoài ra mỗi sản phẩm quạt lại có những ưu điểm riêng.  Nhìn chung, quạt điện cơ 91 bộ quốc phòng đều là những sản phẩm chất lượng và có giá thành phải chăng nên rất được lòng của người sử dụng. Giống  như các dòng quạt khác, quạt điện cơ 91 bộ quốc phòng  cũng có độ bền cao, có thể sử dụng nhiều năm mà chất lượng vẫn tốt, không có tiếng kêu lớn phát ra, vận hành của quạt chạy êm ái. Đặc biệt đây là một sản phẩm điện trong nước nên người Việt càng ưu ái sử dụng .
     

    Quạt điện cơ

    Trên đây là những thương hiệu quạt nổi tiếng tại Việt Nam mà chúng tôi giới thiệu với bạn. Hy vọng bạn có thể lựa chọn cho mình một loại quạt phù hợp với túi tiền và nhu cầu sử dụng của mình.                                             

                                                                       
Địa chỉ : 162 lô A4, khu đô thị mới Đại Kim, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

Liện hệ:0906 219 896 – 0936 307 188

Gmail:   thang.le@phunguyengroup.com

Website: https://quatdasinvn.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *