Máy lạnh qua ống dẫn thu hút khu công nghiệp Đà nẵng

Theo dõi QuatDasinVn trên Google News
5/5 - (5 bình chọn)

Hơn 300 khu công nghiệp phát phát triển trên 63 tỉnh thành, phát triển trên nền diện rộng, khi xây dựng các khu công nghiệp không thể bỏ qua thiết bị làm mát, hệ thống đối lưu không khí cho các khu công nghiệp. Đà nẵng thành phố không chỉ phát triển về du lịch mà khu công nghiệp cũng phát triển mạnh trong những năm gần đây nhiều doanh nghiệp nước ngoài đầu tư. 

Chính vì thế việc phát sinh nhiệt độ ngoài mong muốn là không thể phủ nhận, vậy làm cách nào để có thể giảm thiểu tối đa lượng nhiệt đó? Thiết bị làm mát máy lạnh di động được thị trường công nghiệp Đà Nẵng  đón nhận. Bởi tính năng  cần giải thoát nhiệt nhanh chóng nhất. Vậy máy lạnh di động có những tính năng hay ứng dụng như thế nào? mua ở đâu giá rẻ? Tham khảo 1 số địa chỉ sau nhé
Xem thêm:

>>>Máy lạnh di động Nhật bản bảo vệ môi trường
>>>Cách dùng máy lạnh, điều hòa tiết kiệm điện trong ngày nóng 

Máy lạnh di động vài trò trong các khu công nghiệp, nhà máy sản xuất

Các khu công nghiệp nhiều máy móc hoạt động, bên trong thường thì phát sinh ra nhiệt độ cao,…. làm con người cảm thấy ngột ngạt khó chịu.
Tuy nhiên luôn có những giải pháp khác nhau tùy vào từng nhu cầu sử dụng và máy lạnh di động đối với ngành công nghiệp rất quan trọng, nó quyết định đến không gian mát mẻ hay không để tạo môi trường lành mạnh nhất.

may lanh di dong sac 7500 nakatomi 1

Nhà xưởng, những nơi tập chung từ những dây chuyền sản xuất và các phòng máy, bảng mạch điện tử, khi hoạt động quá công suất sẽ dẫn đến quá tải, ảnh hưởng đến dây chuyền sản xuất, sử dụng máy lạnh di động làm mát cho dây chuyền sản xuất và các hệ thống máy móc công nghiệp, giúp máy hoạt động bền bỉ hơn.

Máy lạnh trong các khu công nghiệp
Máy lạnh trong các khu công nghiệp

Điều hòa, máy lạnh di động có ống lạnh có những loại nào?

Một số loại điều hòa công nghiệp di động Nhật bản thu hút khu công nghiệp

Máy lạnh có 1 vòi lạnh công suất thấp gọn nhẹ sử dụng phù hợp với không gian nhỏ, trong bếp. Phù hợp với không gian nhỏ, sử dụng ở các gia đình, phòng khách, phòng ngủ,…
Máy lạnh di động Nakatomi SAC 1800 (6000BTU);
Máy lạnh 2, 3 vòi dẫn lạnh sử dụng phù hợp cho các nhà xưởng, khu công nghiệp, làm mát giảm nhiệt độ cho máy móc thiết bị nhà xưởng….
Máy lạnh di động Nakatomi SAC 407ND (8500BTU),…
Model có 2- 3 ống dẫn lạnh:
Máy lạnh di động Nakatomi SAC 3500; SAC 4500; SAC 6500; SAC 7500;

Hệ thống cấu tạo may lanh di dong sac 7500 nakatomi
Hệ thống cấu tạo may lanh di dong sac 7500 nakatomi

Nguyên lý và cấu tạo đơn giản của máy lạnh

Các chuyên gia đã thiết kế máy móc gọn nhẹ hoạt động, nguyên lý hoạt động giống như các điều hòa truyền thống .
Tuy nhiên dựa trên tiện ích trong môi trường nhà xưởng, khu chế xuất do môi trường công nghiệp luôn bụi, nên hoạt động khéo kín giúp máy móc tránh được phần nào bụi.
Vệ sinh đơn giản, tiết kiệm chi phí và thời gian.
Máy lạnh di động này tích hợp cục nóng , can chứa nước thải từ 15-25 lít, có thể nối ống dẫn dài, thống nhất trong khối hình chữ nhật, chân đế có bánh xe di chuyển nên rất linh hoạt chuyển các vị trí khác nhau, có thể nối ống lạnh dẫn dài tới các điểm cần làm lạnh.
Chân đế có bánh xe di chuyển dễ dàng các vị trí.
Do hơi lạnh dẫn qua ống nên tập trung điểm nên làm mát nhanh. 

>>>Top 4 Điều hòa không khí di động nhiều khách hàng lựa chọn

Giá  máy lạnh đứng bao nhiêu? Mua loại nào tốt?

Trong tháng 5 này giá điều hòa di động giao động từ 12 triệu đến 98 triệu tùy thuộc vào công suất sử dụng khác nhau, loại 1 ống lạnh, 2 ống lạnh, 3 ống lạnh có giá khác nhau.

Đơn vị phân phối uy tín thiết bị làm mát công nghiệp ở Đà nẵng 

Hiện nay Phú nguyên được nhiều các doanh nghiệp tìm kiếm và biết đến là đơn vị phối độc quyền khu vực miền Bắc các sản phẩm làm mát quạt công nghiệp Dasin và thương hiệu Nakatomi . Mở rộng thị trường cung cấp các thiết bị làm mát đem đến cho người sử dụng trải nghiệm sản phẩm. 

180924849 3985125291554303 6306580852437103911 n 2

Chúng tôi tự hào cung cấp các thiết bị làm mát cho các khu công nghiệp trên 63 tỉnh thành: Hà Nam, Ninh bình, Quảng trị, Quảng Bình, Bình Dương, Đồng Nai, Bến Tre, Hải Phòng, Bắc Ninh, Bắc Giang, ….Với phương châm uy tín, chất lượng, đặt hàng đầu. Chúng tôi cũng cảm ơn các khách hàng lựa chọn chúng tôi  hơn 10 năm qua trên thị trường. 
Mọi thông tin cần tư vấn sản phẩm liên hệ chúng tôi: 
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI PHÚ NGUYÊN
Địa chỉ: 162-A4 Khu Đô Thị Mới – Đại Kim – Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội
Holine :  024.35 409 419 / 0936 307 188
Gmail: thang.le@phunguyengroup.com
Website: https://quatdasinvn.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *