Máy lạnh di động 1 chiều hoạt động thế nào? lưu ý khi chọn mua

Theo dõi QuatDasinVn trên Google News
5/5 - (1 bình chọn)

Máy lạnh 1 chiều ngày nay do tính linh hoạt nên ngày càng hấp dẫn người tiêu dùng. Tuy nhiên, cần lưu ý những gì khi chọn mua được máy lạnh di động tốt,  hoạt động bền và tiết kiệm điện?

1. Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của điều hòa 1 chiều

Cấu tạo

Tích hợp dàn nóng và lạnh vào 1 khối hình chữ nhật, gọn nhẹ.

Hoạt động theo nguyên lý như điều hòa truyền thống treo tường. 

-Thiết bị khép kín sử dụng chất lỏng R22 hoặc R410 nên không bị hao hụt gas, do đó không phải bơm gas.

– Bảng điều khiển: điều hành và kiểm soát toàn bộ hoạt động của máy lạnh di động.

Ngoài những bộ phận chính trên, cấu tạo của điều hòa, máy lạnh còn có nhiều bộ phận khác như cảm biến nhiệt dàn lạnh, khung vỏ chắc chắn, máng, can đựng nước thải từ 15-25 lít tùy từng model máy,bánh xe chân đế máy di chuyển dễ dàng các vị trí khác nhau,…

cac san pham may lanh

Nguyên lý hoạt động của điều hòa, máy lạnh 1 chiều

Hoạt động như nguyên lý điều hòa treo tường truyền thống khác 1 điều máy lạnh công nghiệp di động truyền hơi lạnh qua các vòi ống lạnh. Hơi khí nóng thoát ra qua đường ống riêng. 

2. Lưu ý khi chọn mua máy lạnh di động.

Lựa chọn thương hiệu đảm bảo, có chế độ bảo hành tốt.

Hiện thị trường đang có nhiều loại máy lạnh di động, quạt điều hòa, máy lạnh tủ đứng có tiếng trên thị trường: Panasonic, Media, Dakin, Sumikura, tuy nhiên hoạt động và chịu được nhiệt trong môi trường công nghiệp nhà xưởng, ngoài các  gara, hội trường, nhà bếp, làm giảm nhiệt độ các thiết bị máy móc, sử dụng ở các không gian mở, hơi lạnh dẫn qua các ống dẫn nên rất tiết kiệm: máy lạnh di động Nakatomi thương hiệu của Nhật bản.

Phù hợp diện tích sử dụng

Tùy thuộc vào mục đích sử dụng theo phòng, bạn lựa chọn công suất điều hòa phù hợp với diện tích sử dụng, tránh tối đa tiết kiệm điện,

Bảng tham khảo lựa chọn công suất điều hòa theo diện tích phòng:

Công suất điều hòa Diện tích phòng Thể tích phòng
1 HP ~ 9000 Btu Dưới 15 m2 Dưới 45 m3
1.5 HP ~ 12,000 Btu Từ 15 đến 20 m2 Dưới 60 m3
2 HP ~ 18,000 Btu Từ 20 đến 30 m2 Dưới 80 m3
2.5 HP > 24000 Btu Từ 30 đến 40 m2 Dưới 120 m3

Chọn điều hòa tiết kiệm điện

Nên chọn loại điều hòa 1 chiều sử dụng ga R22 hoặc R410A có khả năng làm lạnh nhanh hơn và tiết kiệm điện năng hơn. an toàn sức khỏe người lao động, bảo vệ môi trường. 

Giá điều hòa, máy lạnh 1 chiều

Lựa chọn những máy điều hòa, máy lạnh phù hợp với nhu cầu sử dụng. Những máy được trang bị nhiều tính năng và công nghệ hiện đại đi đôi với giá thành sẽ rất cao, đôi khi ta không sử dụng tới gây lãng phí. Nhất là trong môi trường nhà xưởng bụi nhiều nền các tính năng máy đơn giản càng tối ưu.

Ví dụ như: ở các siêu thị điện máy hay tòa nhà văn phòng bạn có thể tham khảo điều hòa âm trần công suất lớn, đẹp. Với các khu công nghiệp máy móc thì 

Xem chế độ bảo hành

Chế độ, cơ chế vànơi bảo hành các thông mã số bảo hành có đúng không. 

Chọn điều hòa có hút ẩm

Máy lạnh của bạn chọn mua nên có tính năng hút ẩm tốt để giảm độ ẩm trong phòng, tăng khả năng làm mát và thoải mái hơn, đặc biệt đối với thời tiết nồm ẩm, mưa phùn ở miền Bắc. Một thứ khác cần chú ý là bộ lọc. Một bộ lọc tốt giúp làm mát tốt hơn và cải thiện hiệu quả của điều hòa, máy lạnh  1 chiều.

Có độ ồn thấp

Độ ồn là một trong những yếu tố cần xem xét khi mua một chiếc điều hòa 1 chiều. Mỗi máy lạnh đều có mức độ ồn khi hoạt động trong thông số kỹ thuật sản phẩm. Nên chọn những chiếc điều hòa 1 chiều có mức độ tiếng ồn nên nhỏ hơn 55dB là tốt nhất. Máy lạnh quá ồn khi hoạt động có thể gây khó chịu, làm ảnh hưởng cả những người khác.

Top điều hòa, máy lạnh di động của Nakatomi 12000BTU tốt nhất nên chọn mua 2021: 

Máy lạnh di động SAC 3500: công suất 12000BTU; Công Suất Tiêu Thụ 1300W – 1370 W; Công suất làm lạnh 3500W; Đặc biệt sản phẩm này giàn lạnh có thể thay thế bởi ống lạnh để làm mát điểm nơi cần sử dụng, nên rất tiết kiệm điện. 

Ngoài ra bạn tham khảo 1 số sản phẩm máy lạnh di động có công suất từ 6000BTU – 27000BTU. 

Máy lạnh di động SAC 1800 ( 6000BTU);

Máy lạnh di động SAC 407TC(8500BTU);

Máy lạnh di động SAC 4500(15300 BTU );

Máy lạnh di động công nghiệp SAC 7500(27000BTu);….

Địa chỉ liên hệ để mua máy lạnh uy tín, nhiều ưu đãi.

Ngoài các siêu thị điện máy phân phối các dòng sản phẩm điều hòa, máy lạnh treo tường, âm trần, di động, gia dụng là chủ yếu. Vậy máy lạnh di động công nghiệp các giải pháp đơn vị công ty Phú nguyên phân phối độc quyền. Ngoài ra chúng tôi cung cấp các sản phẩm quạt công nghiệp chính hãng của thương hiệu Dasin: quạt đứng công nghiệp, quạt sàn công nghiệp, quạt sàn di động , quạt treo tường, quạt âm trần,….

Chúng tôi luôn cam kết là đơn vị tiên phong cung cấp hàng chính hãng, chính sách ưu đãi, bảo hành đúng chế độ nhà sản xuất cho sản phẩm.

Mọi thông tin bạn có thể liên hệ:

CÔNG TY TNHH  ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI PHÚ NGUYÊN

ĐC: 162-A4 Khu đô thị mới Đại Kim – Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội

Hotline: 0936.307.188 

Tel: 024.35 409 419

Email: kinhdoanh@phunguyengroup.com

Website: https://quatdasinvn.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *