Quạt treo tường công nghiệp ở Hải Phòng

Theo dõi QuatDasinVn trên Google News
5/5 - (1 bình chọn)
Hải Phòng cách Hà Nội khoảng 102 km, là thành phố cảng lớn nhất miền bắc và có nhiều điểm du lịch cho du khách lựa chọn.  Hải Phòng là Khu công nghiệp được đánh giá là hiện đại, đồng bộ nhất tại Việt Nam nói chung, có tỉ lệ thu hút vốn đầu tư của nước ngoài cao nhất (gần 5 triệu USD/ha), với nhiều nhà đầu tư nổi tiếng tạo nguồn hàng xuất khẩu lớn và đặc biệt đây là điểm đến của các nhà đầu tư Nhật Bản chủ yếu tại thành phố Hải Phòng.
Hội tụ những tinh hoa vốn có đó, Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Phú Nguyên hiểu và nắm bắt cơ hội đó nên Sản phẩm Quạt treo tường công nghiệp DASIN được đưa vào thị trường Việt Nam, trong đó có Thành Phố Hải Phòng là một lựa chọn mà Phú Nguyên mang sản phẩm giá trị thiết thực đến cho các nhà máy lớn một thương hiệu hiện tại và an toàn nhất cho các công nhân làm việc năng suất và hiệu quả nhất. Sản phẩm mang tên Quạt treo tường công nghiệp DASIN.

Công ty Dasin
Công ty Dasin

 Các nhà máy lớn có các công nhân phải thay đổi ca làm việc liên tục 24 giờ / 1 ngày. Vì vậy nếu các nhà máy lựa chọn quạt kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ thì nguy cơ cháy nổ rất cao, đồng thời các công nhân làm việc kém năng suất, cơ thể uể oải mệt mỏi, tinh thần làm việc xuống dốc. Dẫn đến tình trang công nhân ốm hoặc nghỉ nhiều.
  Chính những điều không mong muốn trên mà các nhà lãnh đạo đã hoàn toàn thay đổi suy nghĩ. Đã mua cho công nhân sử dụng hàng đảm bảo chất lượng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có thể hoạt động 24/24 để đem lại năng suất cao nhất có thể. Quạt treo tường công nghiệp Phú Nguyên là lựa chọn hàng đầu cho các nhà máy nhỏ,  vừa và lớn. Các xưởng may, xưởng công nghiệp chế biến thực phẩm….

  • Quạt treo tường công nghiệp DASIN motor của quạt được làm 100% bằng dây đồng nên quạt hoạt động nhiều giờ motor cũng không bị nóng. Hiện đại hơn các dòng quạt khác đó là Quạt Dasin có tính năng tự ngắt nên khi sử dụng quạt Dasin quý khách không lo bị cháy nổ, không lo sự cố xảy ra trong quá trình sử dụng.
  • Vì tuổi thọ của quạt treo tường công nghiệp dasin kéo dài từ 6 đến 8 năm. Trong thời gian sử dụng quý khách hoàn toàn không phải tra dầu mỡ, không hề xuống mã và không có tiếng kêu và bị gỉ sét như các dòng quạt kém chất lượng khác.
  •              Còn rất nhiều lợi ích vượt trội khác mà chúng tôi chưa nói hết. Chúng tôi rất mong muốn Quý khách sẽ là người lựa chọn hoàn hảo nhất để Quý khách hưởng thụ và cảm nhận tất cả những gì chúng tôi đã giới thiệu với Quý khách.
     
    LIÊN HỆ MUA HÀNG VÀ LÀM ĐẠI LÝ CẤP 1: 
    Mọi thông tin liên hệ sản phẩm 
    Công ty Phú nguyên tự hào về cung cấp các sản phẩm Dasin hàng chính hãng: quạt công nghiệp, quạt đứng, quạt chân quỳ, quạt hút gió, quạt thông gió 2 chiều, máy lạnh di động, máy hút ẩm, quạt sưởi dầu công nghiệp,…
    CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI PHÚ NGUYÊN
    Văn phòng : 162 Lô A4 – Khu Đô Thị Mới – Đại Kim – Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội
    Tel : (04)35409419 | Fax :(043) 5409523 | Hotline: 0936.307.188
    Email: thang.le@phunguyengroup.com
    Web: https://quatdasinvn.com/

     

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *