Quạt treo tường chạy mạnh nhất

Theo dõi QuatDasinVn trên Google News
Đánh giá post
          Phú Nguyên chuyên sản xuất và phân phối Quạt treo tường công nghiệp cũng như quạt treo tường dân dụng có công suất lớn và chạy mạnh nhất. Với thương hiệu Quạt treo tường DASIN, Phú Nguyên đã đang phát triển và đứng vững trên thị trường toàn quốc nói chung và thị trường Việt Nam nói riêng trên 20 năm. Và sản phẩm Quạt treo tường DASIN đã có mặt trên 20 nước trên thế giới.
Phú Nguyên đã có nền tảng và mang  niềm tin tuyệt đối cho người tiêu dùng vì Quạt treo tường công nghiệp Phú Nguyên có những đặc điểm riêng như sau:
 

quat treo tuong cao cap dasin kwl 1
quat treo tuong cong nghiep dasin kwp 2460 4
  • Motor của Quạt treo tường Dasin làm 100% bằng dây đồng. Vì vậy khi quạt sử dụng với thời gian dài thì motor không bị nóng, và có tính năng tự ngắt nên tạo độ an toàn, chống cháy nổ cho người sử dụng.
  • Cánh của Quạt treo tường Dasin làm bằng hợp kim nhôm nên khi bị va chạm quạt bị đổ không bị gãy cánh như các sản phẩm của hãng khác thường sử dụng cánh bằng gang nên khi quạt bị đổ rất dễ bị gãy. Vì nhôm có độ bền và độ dẻo dai cao hơn gang rất nhiều.
  • Sản phẩm quạt công nghiệp Dasin có tính năng tiết kiệm điện tối ưu hơn các sản phẩm khác, giảm tới 30%. So với các sản phẩm khác. Đây là một ưu điểm vượt trội.
  • Thông thường các sản phẩm rẻ tiền khác độ bền chỉ được 1 đến 2 năm, và xuống mã rất nhanh, và trong thời gian sử dụng thì có tiếng kêu to và hay phải tra dầu thường xuyên. Trong đó Quạt treo tường công nghiệp DASIN độ bền phải từ 6 năm trở nên, ngoài ra trong thời gian sử dụng không phải bảo dưỡng hay tra dầu mỡ mà lại chạy rất êm.
  • Cánh quạt treo tường Dasin được làm bằng sơn tĩnh điện chống rỉ sét, trong quá trình sử dụng quạt không gỉ sét.
  •  
               Với kinh nghiệm kinh doanh các sản phẩm Quạt công nghiệp và Quạt dân dụng tôi nhận thấy một điều rất rõ ràng, trong khi người việt mình trả giá từng đồng để có cho mình những sản phẩm nhiều phát sinh và không mang đến lợi ích gì thì các doanh nghiệp và công ty nước ngoài thì đi ngược với điều đó nhất là Nhật Bản.
               Điều đầu tiên họ chọn sản phẩm quạt cho doanh nghiệp là quạt phải có nguồn góc xuất xứ rõ ràng  & đảm bảo chất lượng và kiểu dáng hợp quy với tiêu chuẩn Quốc Tế.
               Và giá để mua những cây quạt thường phải đắt hơn thị trường từ 3 đến 4 lần, họ thường chọn những doanh nghiệp làm ăn uy tín và đặt chất lượng lên hàng đầu, chỉ cần đầu tư một lần và yên tâm sản xuất, không làm gián đoạn công việc vì môi trường xung quanh ảnh hưởng đến năng xuất lao động rất nhiều.
               
    Các khách hàng hãy là người mua hàng thông minh để chọn cho gia đình và doanh nghiệp mình những sản phẩm tốt nhất và hợp túi tiền và kinh tế của các bạn. 
     
     
    LIÊN HỆ MUA HÀNG VÀ LÀM ĐẠI LÝ CẤP 1: 
    Mọi chi tiết xin liên hệ:

    Mọi thông tin liên hệ sản phẩm 
    Công ty Phú nguyên tự hào về cung cấp các sản phẩm Dasin hàng chính hãng: quạt công nghiệp, quạt đứng, quạt chân quỳ, quạt hút gió, quạt thông gió 2 chiều, máy lạnh di động, máy hút ẩm, quạt sưởi dầu công nghiệp,…
    CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI PHÚ NGUYÊN
    Văn phòng : 162 Lô A4 – Khu Đô Thị Mới – Đại Kim – Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội
    Tel : (04)35409419 | Fax :(043) 5409523 | Hotline: 0936.307.188
    Email: thang.le@phunguyengroup.com
    Web: https://quatdasinvn.com/
     

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *