Quạt hút Dasin – thách thức mọi bụi bẩn công nghiệp

Theo dõi QuatDasinVn trên Google News
Đánh giá post
Với thiết kế đặc biệt cho khả năng hoạt động mạnh mẽ, quạt hút Dasin là một trong những sản phẩm được ưa chuộng số 1 thị trường trong nước và quốc tế.
 

Quạt hút công nghiệp Dasin có ưu điểm gì?

Quạt hút Dasin - thách thức mọi bụi bẩn công nghiệp
Quạt hút Dasin – thách thức mọi bụi bẩn công nghiệp

 

Thách thức mọi loại bụi bẩn công nghiệp

Điểm đặc biệt mà chỉ mình sản phẩm quạt hút của Dasin có đó chính là khả năng hút được hầu hết các tạp chất bụi bẩn trong quá trình sản xuất công nghiệp sinh ra trong môi trường.

Có được điều này là do các kỹ sư của Dasin đã nghiên cứu chế tạo ra những chiếc quạt hút có mô tơ bịt kín để tránh cho các loại chất bẩn có thể bám vào làm ăn mòn, hư hỏng các linh kiện bên trong.
 

Độ bền cao

Được làm từ những linh kiện cao cấp chất lượng nhất, quạt hút công nghiệp Dasin thường có độ bền cao hơn các sản phẩm khác trên thị trường. Ngoài ra việc mô tơ bịt kín cũng là một phần giúp tăng tuổi thọ cho chiếc quạt khi hoạt động trong môi trường công nghiệp khác nhau.
 

An toàn tiết kiệm

Tiết kiệm điện hơn với việc sử dụng hoàn toàn dây đồng để quấn cho mô tơ. Đặc biệt quạt điện Dasin còn được tích hợp thêm bộ cảm biến nhiệt có thể tự ngắt hoạt động khi mô tơ quá nóng vừa đảm bảo an toàn cháy nổ vừa nâng cao tuổi thọ của quạt.

Ngoài ra với thiết kế nhỏ gọn có thể di chuyển linh động đồng thời cho hiệu quả tốt cùng độ bền cao có thể tiết kiệm được khá nhiều chi phí đầu tư, bảo trì bảo dưỡng.
 

Mua quạt hút công nghiệp Dasin ở đâu?

Hiện Dasin cung cấp 3 mã máy đó chính là KIN-200, KIN-300KIN-500 và 3 mã đều rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Do đó Dasin có rất nhiều đại lý, cửa hàng trên toàn quốc

Phú Nguyên là công ty phân phối trực tiếp các sản phẩm quạt hút của Dasin từ nhà máy ra thị trường Việt Nam với những sản phẩm được đảm bảo về chất lượng, giá cả phải chăng cùng những chính sách bảo hành, đổi trả theo quy định của nhà sản xuất.

Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline 0936 307 188 để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp.

2 những suy nghĩ trên “Quạt hút Dasin – thách thức mọi bụi bẩn công nghiệp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *