Điều hòa di động – Đem lại không khí mát mẻ, thoáng đãng cho nhà xưởng

Theo dõi QuatDasinVn trên Google News
Đánh giá post
Điều hòa là thiết bị làm mát phổ biến được ứng dụng dùng cho cả các công trình nhà ở dân dụng cũng như các nhà xưởng, khu vực sản xuất công nghiệp. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà điều hòa sẽ có được thiết kế kiểu dáng và công suất phù hợp nhất. Đặc biệt, để phục vụ cho các nhà xưởng hoạt động hiệu quả nhất thì việc trang bị điều hòa di động là vô cùng cần thiết. 
 

Sự vượt trội đến từ thiết bị điều hòa di động

Ngay từ tên gọi đã có thể thấy được ưu điểm nổi trội nhất của thiết bị điều hòa này chính là tính linh động cực cao. Do không cần phải lắp đặt cố định nên người sử dụng hoàn toàn có thể thay đổi vị trí đặt máy lạnh ở những khu vực cần chú trọng làm mát để đảm bảo duy trì môi trường làm việc thoải mái nhất cho đội ngũ nhân công. 
 
máy lạnh di động sac-6500
 
Bên dưới các thiết bị điều hòa di động này cũng có thêm bộ phận bánh xe chuyển động vòng tròn, có khả năng hỗ trợ cho việc di chuyển thiết bị. Nhờ đó mà máy lạnh có thể đặt trong cả những không gian mở mà vẫn mang lại lợi ích tối ưu cho người dùng. 

Đặc biệt, thiết kế của máy lạnh di động cũng cực kỳ nhỏ gọn, vỏ máy được tạo nên từ vật liệu chống va đập cao cấp, tạo nên sự bền vững khi dùng trong không gian nhà xưởng. Ngay cả trong các nhà máy sản xuất có môi trường nhiệt độ cao, nhiều khói bụi và chất hóa học thì bạn cũng có thể an tâm về tuổi thọ của sản phẩm.
 

Nguyên lý hoạt động của điều hòa di động

Mặc dù có kết cấu di động nhưng chiếc máy lạnh này vẫn hoàn toàn giữ nguyên được cấu tạo cũng như nguyên lý hoạt động giống với điều hòa thông thường. Bên trong điều hòa, các nhà sản xuất đã trang bị đầy đủ cục nóng và cục lắp nhằm hỗ trợ cho quá trình làm mát diễn ra tốt hơn. Đặc biệt, thiết bị di động này cũng có đầy đủ các chế độ khác nhau để người dùng thay đổi linh hoạt khi cần thiết. 
 
dieu hoa di dong 2
Bằng cách sử dụng gas để vận hành, chiếc máy sẽ phát huy tối đa công dụng của mình, tỏa ra luồng khí mát nhằm lưu thông dòng khí cũng như tạo không gian mát mẻ cho toàn bộ nhà xưởng. Bên cạnh đó, máy lạnh di động cũng sử dụng bộ phận ống nối linh hoạt để có thể dễ dàng thoát khí nóng ra bên ngoài mà không làm mất cân bằng nhiệt trong không gian. 
 

Nên chọn mua điều hòa di động ở đâu tốt nhất?

Do sự xuất hiện của các nhà xưởng sản xuất công nghiệp ngày càng tăng cao mà nhu cầu sử dụng điều hòa cũng lớn hơn, từ đó, việc tìm kiếm một nhà cung cấp uy tín là điều vô cùng quan trọng để nhà xưởng có được sản phẩm chất lượng, đem lại hiệu quả làm mát tốt nhất. 
 
máy lạnh di động sac-4500

 

Tự hào là một trong những nhà phân phối quạt công nghiệp hàng đầu tại thị trường Việt Nam, với quá trình 20 năm hoạt động, Dasin luôn nỗ lực không ngừng mang đến cho khách hàng các loại máy lạnh di động đạt chuẩn cùng mức giá thành phải chăng. 

Các sản phẩm điều hòa di động của Nakatomi đều được sản xuất trực tiếp tại nhà máy với công nghệ máy móc tân tiến nhất. Bằng việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào các dòng sản phẩm, máy lạnh Dasin luôn đảm bảo mang lại sự an toàn, hiệu suất vận hành tối đa cũng như giúp cho nhà xưởng tiết kiệm được tối đa điện năng tiêu thụ. 

Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn chi tiết về các sản phẩm điều hòa di động cũng như đặt mua ngay thiết bị làm mát này cho nhà xưởng của bạn ngay hôm nay. 
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *