Bạn có thắc mắc: tại sao thương hiệu quạt điện dasin luôn được khách hàng ủng hộ?

Theo dõi QuatDasinVn trên Google News
5/5 - (1 bình chọn)

Giữa vô vàn những cái tên xuất hiện trên thị trường, giữa vô vàn sự lựa chọn, lời chào mời. Quạt dasin đã và đang thể hiện được sự vượt trội của mình. 

Tại sao thương hiệu quạt điện dasin lại có sức nặng đến thế. Bài viết hôm nay sẽ đưa ra câu trả lời chính xác nhất.

Quạt điện Dasin là thương hiệu tiêu dùng lâu năm

Nếu để nói về thời gian ra đời của thương hiệu dasin, chính xác là 50 năm về trước, sau đó vươn ra thị trường quốc tế ở nhiều quốc gia như Nhật Bản, Úc, Mỹ,…

Bạn có thắc mắc: tại sao thương hiệu quạt điện dasin luôn được khách hàng ủng hộ?

Không chỉ được sự tín nhiệm của người tiêu dùng, đây là dòng sản phẩm đạt được nhiều chứng nhận của các tổ chức, là hàng Việt Nam chất lượng cao. Và đương nhiên, trong mùa hè này, dasin là thương hiệu quạt không thể thiếu ở các gia đình.

Quạt điện dasin là thương hiệu tiết kiệm điện năng hoàn toàn tốt

Với công suất trung bình từ 126W, 300W, điện năng của dasin có khả năng tiết kiệm tới 30% so với thông thường, hoàn toàn không gây hư tổn. Và đương nhiên, với quạt điện dasin, bạn có thể sử dụng thoải mái mà không cần lo lắng về lượng điện tiêu thụ.

Một điểm cộng lớn mà không phải thương hiệu nào cũng làm được, đó là tuổi thọ cao

Tại công ty Phú Nguyên, là đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm quạt điện dasin, khách hàng luôn đánh giá 5 sao cho tuổi thọ lâu bền. Với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, theo tiêu chuẩn quốc tế, các linh kiện, phụ kiện chắc chắn. Đảm bảo một chiếc quạt ra đời luôn đồng hành với người tiêu dùng.

Giá thành quạt dasin phù hợp với người tiêu dùng

Là sản phẩm quạt điện của mọi nhà, nên giá thành sản phẩm cũng được chia thành nhiều phân khúc khác nhau. Quạt điện dasin bình dân, sản phẩm cao cấp, và đồng thời đa dạng mẫu mã, chủng loại. Chỉ cần khách hàng có nhu cầu, dasin đều có thể đáp ứng. Đó là phương châm hoạt động của chúng tôi trong suốt quá trình hình thành và phát triển.

Tuy nhiên, có một vấn đề mà nhiều người tiêu dùng gặp phải trong những năm gần đây. Đó là các thương hiệu nhái sản phẩm của dasin, dán mác dasin trong khi hàng kém chất lượng. Để tránh mua hàng giả, hàng nhái, hãy chỉ đến các cơ sở uy tín, chính hãng. Lựa chọn công ty Phú Nguyên để an tâm trong từng sản phẩm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *