Vạch mặt “gian lận” chiêu trò của thợ lắp đặt điều hòa, máy lạnh

Theo dõi QuatDasinVn trên Google News
5/5 - (1 bình chọn)

Để lắp đặt được những chiếc điều hòa trong nhà xưởng, văn phòng, nhà ở,… rất tốn kém chi phí thiết bị đi kèm: dây điện, lõi đồng, dâu nối ống thoát nước,… Tuy nhiên không những đã tốn kém nguyên vật liệu,  mà chi phí bảo dưỡng mất khá nhiều, tốn kém hơn khi bị những đồng chí thợ đến lắp đặt còn có nhiều chiêu trò rút lõi tiền khách hàng. 

Do đó để mà xu thế đó làm cho các doanh nghiệp dần thay đổi chuyển hướng sang tìm hiểu và lựa chọn những chiếc điều hòa di động, đem lại 1 phần tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. 

Các chiêu trò thợ hay lòe khách hàng bạn cần lưu ý khi lắp điều hòa, máy lạnh.

 Một số hiện tượng mà thợ dễ bắt lòe được khách hàng bởi không có chuyên môn:
Hiện tường điều hòa không chạy thợ báo do đứt dây điện ngầm. Bởi lý do dây điện lõi nhôm lâu ngày dùng bị oxy hóa. 
Điều hòa cứ mở lên chỉ thấy cục lạnh chạy, còn cục nóng thì không. Cũng là hiện tượng có thể đứt dây ngầm. Với kinh nghiệm thợ lâu năm thì gần như khả năng chắc chắn đứt dây điện ngầm. Hoặc có thể dùng đồng hồ để đo nguồn điện chạy từ lốc ra thì đúng là dây điện bị đứt….

Nhiều máy điều hòa mới lắp thời gian sử dụng chỉ hơn năm thôi đã xảy ra các hiện tượng trên rồi, đó chính là nguyên nhân trong quá trình lắp đặt điều hòa thợ đã tráo đổi lõi đồng thay bằng lõi nhôm mà giá tiền tính theo lõi đồng. 
Giá thành  lõi ống đống đắt hơn lõi nhôm gấp 3 lần về giá. Đó là những chiêu trò đơn giản nhất mà thợ hay làm để ăn tiền của khách hàng.
Xem thêm:

>>>Tiêu chí lựa chọn điều hòa di động phù hợp

>>>Hướng dẫn lắp đặt điều hòa, máy lạnh di động tại nhà

>>>Dùng máy lạnh di động nhật bản bảo vệ môi trường

Việc tráo đổi, các loại vật tư đắt sang rẻ giúp cho thợ rút lõi được tiền của khác hàng, khi phát hiện sẽ làm cho nhiều khách bực. 

Bởi các vật tư máy móc này đều không được bảo hành Vậy đối với các doanh nghiệp, nhà xưởng, văn phòng lớn, … chúng ta luôn tìm các giải pháp tối ưu làm mát và tiết kiệm, linh hoạt. 

Thợ đang lắp đặt kiểm tra điều hòa
Thợ đang lắp đặt kiểm tra điều hòa

Lời khuyên cho các khách hàng cảnh giác và tìm hiểu khi lựa chọn sản phẩm 

Thứ 1: theo kinh nghiệm là nhà bán hàng và kinh nghiệm của những người thợ lâu năm trong ngành, để tránh lắp đối với điều hòa , máy lạnh bị đánh tráo, dùng dây lõi nhôm tính dây lõi đồng, bạn có thể cắt ngắn 1 đoạn kiểm tra dây trước khi thợ lắp đặt. 

Dây có lõi màu vàng là dây lõi đồng, màu trắng là lõi nhôm chắc ai cũng biết. 

Thứ 2:  Hiện nay thị trường có xu thế phát triển có nhiều loại đa dạng, sử dụng linh hoạt, tiện ích mà không tốn chi phí lắp đặt. Bạn chỉ mua về lắp các thiết bị vào theo hướng dẫn, cắm điện để dùng. 

Đó chính là máy lạnh di động. Đúng với tên gọi của nó bản chất hoạt động cũng như điều hòa treo tường thông thường nhưng có 1 số yếu tố ưu biệt hơn, trong những năm gần đây nhiều doanh nghiệp lựa chọn. 

may lanh nha xuong
may lanh nha xuong

Ưu điểm điều hòa di động công nghiệp nhiều khách hàng đánh giá cao. 

Đó chính là yếu tố không cần lắp đặt, nên không tốn kém các chi phí khác, dây nối, và các vật tư khác. 

Thiết kế gọn nhẹ cục nóng và cục lạnh trong khối hình chữ nhật, có can chứa nước ở dưới từ 15-25 lít, 

Chân đế máy lạnh di động có 4 bánh xe linh hoạt trong việc di chuyển. 

Hơi lạnh dẫn ra từ các ống lạnh, xoay các hướng 360 độ thích hợp làm giảm nhiệt độ trong các xưởng máy móc, nhà hàng, hội trường,nhà ga, sân bay, trong các khu bếp nấu ăn,… sử dụng được ở các không gian hở.

Tham khảo một số nơi chuyên các dòng máy lạnh di động công nghiệp 

Bạn có thể tham khảo ở mua trên mạng ở các website Meta hoặc đến các đại lý phân phối: Phú nguyên, Hưng đức phát, …

Đến với Phú nguyên bạn luôn hài lòng về dịch vụ cũng như giá cả sản phẩm: hàng hóa chính hãng đủ giấy tờ xuất sứ, giúp bạn an tâm về chất lượng sản phẩm. Ngoài ra chúng tôi đại lý cấp 1 về quạt Dasin chính hãng, mẫu mã đa dạng: quạt treo tường, quạt chân quỳ, quạt đứng công nghiệp, quạt hút nhiệt, quạt thông gió 2 chiều , …Cần giải đáp hay tư vấn về các giải pháp làm mát bạn hãy liên hệ chúng tôi; 

ĐC: 162-A4 Khu đô thị mới Đại Kim – Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội

Hotline: 0936.307.188 

Tel: 024.35 409 419

Email: thang.le@phunguyengroup.com

Website: https://quatdasinvn.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *