Tác dụng của việc lắp đặt hệ thống thông gió cho nhà xưởng

Theo dõi QuatDasinVn trên Google News

Nội dung

Đánh giá post
Mô hình nhà xưởng sản xuất thường có diện tích rộng, đặt nhiều máy móc và có đội ngũ công nhân viên trực tiếp làm việc bên trong.
Quá trình sản xuất khiến không khí bên trong xưởng bị ô nhiễm bởi bụi công nghiệp, khí thải cũng như hóa chất độc hại.
Nếu không có giải pháp xử lý lượng không khí ô nhiễm này, chắc chắn sức khỏe của công nhân làm việc trong xưởng sẽ bị ảnh hưởng.
 
Mục đích chính của việc lắp đặt hệ thống thông gió cho nhà xưởng nhằm đảm bảo sự lưu thông của không khí trong không gian xưởng và làm sạch không khí. Hệ thống thông gió là thiết bị cải thiện chất lượng không khí nhờ khả năng vận chuyển khí ô nhiễm bên trong xưởng ra ngoài giúp không khí trở lại trong lành.
 
Nguyên tắc cơ bản của hệ thống thông gió là đón gió vào trong một không gian kín nhằm duy trì sự lưu thông của không khí. Như vậy đối với những trường hợp như nhà riêng hay không gian mở lắp đặt nhiều cửa kính không nhất thiết phải lắp đặt hệ thống thông gió. 
 
Tuy nhiên với những không gian rộng, ít cửa đón gió như nhà xưởng hay tầng hầm thì việc lắp đặt hệ thống thông gió là thực sự cần thiết.

Những phương pháp lắp đặt hệ thống thông gió cho nhà xưởng 

anh quat nha xuong
Quat thông gió nhà xưởng

Chúng tôi xin đưa ra một số phương pháp thiết kế, lắp đặt hệ thống thông gió cho nhà xưởng đang được sử dụng phổ biến như sau:

1. Hệ thống thông gió tự nhiên

Hệ thống thông gió tự nhiên giúp không khí tuần hoàn tốt trong môi trường nhà xưởng bằng cách bố trí cửa lấy gió và thải gió đối xứng nhau. Phương pháp này có ưu điểm là giúp không gian nhà xưởng trở nên thoáng đãng, chi phí đầu tư thấp, vận hành động cơ không tốn quá nhiều điện. Tuy nhiên nhược điểm của hệ thống thông gió này là hiệu suất hoạt động không cao do phải phụ thuộc nhiều vào hướng gió và không gian.

2. Thông gió cơ khí không sử dụng kênh dẫn gió

Hệ thống thông gió này hoạt động theo cơ chế tạo ra sự chênh lệch áp bên trong xưởng dựa vào hoạt động của quạt hút gió. Phương pháp này tương đối giống với thông gió tự nhiên, chỉ khác ở chỗ quạt hút được đặt trên tường thay cho lam gió. Ở phía đối diện tiến hành đặt những lam gió có lưới lọc bụi hoặc tấm lọc công nghệ để lấy gió bên ngoài. Khí thải ô nhiễm được hút ra sẽ được thay thế bằng gió tươi bên ngoài tràn vào.

3. Quạt thông gió công nghiệp 2 chiều Dasin

 

Với sự phát triển đó  thì quạt thông gió là thiết bị không thể thiếu trong các ngành công nghiệp với chức năng hút khí, hơi ẩm ra khỏi không gian kín nhằm đảm bảo sự cân bằng không khí cho môi trường làm việc cũng như môi trường hoạt động của máy móc, hàng hóa. Với sải cánh 60cm, lưu lượng gió lớn  quạt thông gió Dasin KVF  được nhiều doanh nghiệp chọn lựa bởi chất lượng, độ bền cùng tính năng đảo chiều khác biệt

Sản phẩm quạt KVF  mang thương hiệu Dasin được sản xuất tại Việt Nam trên dây chuyền công nghệ của Nhật Bản. Là thương hiệu của Đài Loan, Dasin là cái tên được nhiều người biết đến với những sản phẩm quạt công nghiệp chất lượng, đáp ứng nhu cầu của đại đa số khách hàng trong và ngoài nước. Do đó quạt Dasin đã có mặt tại hơn 20 quốc gia trên thế giới kể cả những thị trường khó tính và đòi hỏi tính kỹ thuật cao như Nhật Bản.

Tất cả những linh kiện thô được nhập tại Nhật Bản và Đài Loan sau đó được chế tạo, lắp ráp cẩn thận đảm bảo đúng các thông số kỹ thuật mang đến những sản phẩm chất lượng tốt tới tay người dùng.

Quat thong gio kvf 2460 Dasin
Quat thong gio kvf 2460 Dasin

>>> Các Model quạt thông gió KVf bán chạy 
>>>Các loại quạt thông gió công nghiệp  Dasin 
>>>Lựa chọn quạt thông gió công nghiệp phù hợp mục đích sử dụng 

Hãy đến Phú Nguyên lựa chọn hệ thống phù hợp

Hiện thị trường phân phối đa dạng nhiều loại quạt thông gió, các sản phẩm quạt công nghiệp khác, quạt sưởi công nghiệp. Để lựa chọn được đúng hàng chính hãng Dasin bạn đến với Phú nguyên đại lý độc quyền sản phẩm quạt công nghiệp , quạt đứng công nghiệp , quạt thông gió, quạt hút gió, quạt công nghiệp 3 pha, máy lạnh công nghiệp Nakatomi, máy hút ẩm, máy sưởi dầu công nghiệp của Dasin ở khu vực miền bắc. 

Đến với Phú nguyên bạn luôn hài lòng về dịch vụ,  quý khách hàng sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi lớn như:

• Cam kết cung cấp hàng chính hãng, chất lượng tốt nhất.

• Giá thành phải chăng trên thị trường.

• Giao và vận chuyển hàng đến tận nơi người tiêu dùng.

• Tư vấn hỗ trợ miễn phí. Holine : 024.35 409 419 

 

Hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline 0936 307 188 để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết thông tin về sản phẩm cũng như nhận được bảng giá tốt nhất hiện nay.

Liên hệ chúng tôi: 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI PHÚ NGUYÊN

Địa chỉ: 162-A4 Khu Đô Thị Mới – Đại Kim – Định Công – HM – HN

 Holine :  024.35 409 419 / 0936 307 188

Gmail: thang.le@phunguyengroup.com



Website:
http://quatdasinvn.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *