Quạt hút gió hướng trục đồng tâm

Theo dõi QuatDasinVn trên Google News
Đánh giá post
 Với loại công suất nhỏ điện áp 1pha nhiều tốc độ có thể điều chỉnh lưu lượng theo ý muốn. Loại này thường sử dụng cho thông gió, cấp khí tươi, hút khí thải phục vụ điều hòa trung tâm, hút thông gió tầng hầm, văn phòng, kho hàng.  
Ưu điểm: của loại này là Cánh quạt được thiết kế góc nghiêng, số cánh phù hợp và được cân bằng động 2 mặt nên chạy rất êm, không rung. Toàn bộ quạt được sơn tĩnh điện nên đẹp và độ bền rất cao.

Đặc biệt hãng quạt Dasin còn bán ống gió theo từng kích thước của quạt, để tiện cho khách hàng trong quá trình lắp đặt hay sử dụng.

 ong gio kin 200ong gio mem kin 500

Quạt hút thông gió công nghiệp là quạt hướng trục phổ biến dùng trong tất cả các nhu cầu thông dụng của khách hàng để vận chuyển khí thông gió, làm mát, hút hơi ẩm, tải nhiệt , hút hơi độc.

 Quạt hướng trục thông gió công nghiệp ít sử dụng để lắp vào hệ thống có đường ống dẫn khí vì áp suất của quạt thấp. Nếu tăng tốc độ của quạt để tăng áp suất thì sẽ phát sinh tiếng ồn lớn, khi đó trong hệ thống phải sử dụng thêm các thiết bị tiêu âm, giảm thanh. Quạt hướng trục thông gió công nghiệp khi cần thiết phải lắp đường ống thông gió mềmđáp ứng bằng các loại khác hợp lý

Quạt thông gió Kin 200, Kin 300, Kin 500, được sử dụng trong tất cả các nhu cầu thông gió, giảm nhiệt, trao đổi không khí như: Nhà xưởng công nghiệp dệt may, da giầy, cơ khí, chế biến nông sản, nhà thi đấu thể thao, phòng học, bệnh viện, nhà triển lãm, nhà ăn tập thể, nhà hàng, thông gió cho các trang trại chăn nuôi gia cầm, nhà trồng hoa, đặt biệt hiệu quả cao nếu dùng với tấm trao đổi nhiệt tuần.

thông số ký thuật quạt hút kin 500 

Mã Hàng/Model: KIN – 500
Kích thước: 620x480x695 mm
Quy cách đóng gói: 625x430x695 mm
Trọng lượng/ cân nặng : N.W (kg) : 23.7 G.W (kg) : 25.8
Xuất xứ:Việt Nam

http://quatdasinvn.com/

Tốc Độ Gió : m/min = 315
Lưu Lượng Gió : m3/min = 226
A        :  2.12
Công Suất     : 340W
Kích Thước Sản Phẩm (mm)
620x480x695
Kích Thước Thùng (mm)
625x430x695
N.W (kg) : 23.7
G.W (kg) : 25.8

 

Địa chỉ bán hàng chính hãng quạt Dasin
Ở khu vực miền bắc Phú Nguyên đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm công nghiệp Dasin: quạt hút công nghiệp, quạt thông gió công nghiệp, quạt di động tank, quạt hút gió âm trần,máy lạnh di động, máy sưởi công nghiệp,….

Đến với Phú Nguyên bạn luôn nhận được sự hài lòng về dịch vụ cũng như giá cả, chất lượng, chính sách đãi ngộ cho các đại lý.

Cần tư vấn thêm về các sản phẩm quạt công nghiệp bạn gọi cho chúng tôi:

Hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline 0936 307 188 để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết thông tin về sản phẩm cũng như nhận được bảng giá tốt nhất hiện nay.

Liên hệ chúng tôi: 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI PHÚ NGUYÊN

Địa chỉ: 162-A4 Khu Đô Thị Mới – Đại Kim – Định Công – HM – HN

 Holine :  024.35 409 419 / 0936 307 188

Gmail: thang.le@phunguyengroup.com

 Website:http://quatdasinvn.com/

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *