Quạt công nghiệp những lợi ích khi sử dụng đúng cách

Theo dõi QuatDasinVn trên Google News
5/5 - (1 bình chọn)

 Quạt công nghiệp có rất nhiều loại  có công suất lớn phù hợp khác nhau trong lĩnh vực công nghiệp.
Tuy nhiên nhiều người vì quá nóng mà đứng lại sát gần quạt, bật gió to,.. để làm mát ngay  trực tiếp  mà không hề biết điều đó rất hại trực tiếp  cho sức khỏe của bạn. Cùng quạt dasinvn.com tìm hiểu thêm những lợi ích gì khi sử dụng đúng quạt công nghiêp nhé.

Quạt dasin
                                    Quạt công nghiệp dasin với nhiều tiện ích
  • Nhiều  lúc với thói quen người dùng chúng ta cứ đặt quạt sát người và mặc nhiên không đổi hướng trong thời gian dài khiến mồ hôi bốc hơi rất nhanh, nhiệt độ ngoài da giảm xuống rõ rệt,
  • còn phần da không có gió, mồ hôi bốc hơi chậm, nhiệt độ ngoài da tương đối cao, mạch máu da giãn rộng… làm sự tuần hoàn máu và bài tiết mồ hôi bị mất cân bằng, bị đau đầu, váng đầu, ảnh hưởng tới sức khỏe…
  • Do đó theo các chuyên gia trong quá trình tính toán và sản xuất thực  tế, Quạt công nghiệp công suất lớn được xem như là nguồn gió lớn tự nhiên.
  • Gió được tạo ra một nguồn lượng khí lớn và lan tỏa ra toàn không gian, giảm bớt nóng bức điều này giúp làm mát hiệu quả và lưu thông không khí rất tốt cho sức khỏe chúng ta.
  • Nên khi sử dụng quạt, Không nên để quạt thốc thẳng vào người mà để gió thổi lệch sang phía khác tránh gió lạnh xâm nhập cơ thể. đặt quạt đúng khoảng cách  để tránh lưu lượng gió lớn  phả vào mặt.
Không để gió quạt gần mặt
Không để gió quạt gần mặt

Quạt công nghiệp sử dụng đúng đem lại hiệu quả tối ưu, tiết kiệm điện năng.

  • Sử dụng đúng sản phẩm bạn không nên bật tối đa chế độ  liên tục khi sử dụng quạt gió, quạt công nghiệp nhất là trong không gian hẹp. Bật đúng tốc độ sử dụng phù hợp với từng không gian để tiết kiệm điện năng.
  • Chẳng hạn như đối với  các không gian mở có diện tích lớn :nhà xưởng , nhà kho không chỉ lựa chọn quạt đứng công nghiệp bạn có thể chọn thêm các dòng sản phẩm quạt công nghiệp di động : như quạt Tank có bánh xe linh động sải cánh quạt lớn luôn là giải pháp tối ưu cho không gian lớn, hay lựa chọn quạt thông gió đảo chiều,…..
  • Sản phẩm này có vai trò rất lớn trong việc thúc đẩy sự lưu thông không khí, mang đến môi trường làm việc thông thoáng, dễ chịu, làm giảm đi mùi hóa chất, đánh bay khói bụi.
  • Do vậy, sử dụng đúng tiết kiệm 30% điện năng so với sản phẩm cùng loại, tiết kiệm khoản chi phí tương đối hàng  tháng cho doanh nghiệp
    >>>Các ưu điểm quạt Tank trong công nghiệp

Bền vững và hiệu quả với thời gian sử dụng:

Là một thương hiệu nước ngoài, Dasin đặt nhà máy sản xuất ở Việt Nam với công nghệ tiên tiến cùng nguồn nguyên liệu nhập khẩu cao cấp. Để tạo nên những sản phẩm quạt công nghiệp Dasin  tốt nhất đến tay khách hàng.

Dây truyền sản xuất quạt Dasin công nghệ hiện đại
Dây truyền sản xuất quạt Dasin công nghệ hiện đại
  • Về thiết kế thì nhìn sơ qua các bạn cũng thấy hầu hết các sản phẩm của Dasin được làm rất chắc chắn với các chân quạt vững chắc.
  • Toàn bộ sản phẩm được mạ, và sơn tĩnh điện chống gỉ sét.
    Quạt được thiết kế cánh cân đối phù hợp với các công suất của quạt nên cánh quạt tạo ra lưu lượng gió lớn và vận hành êm hơn các sản phẩm cùng loại.
  • Motor được quấn bằng 100% dây đồng, theo cam kết của nhà sản xuất.
  • Trục của motor được chạy bằng vòng bi nhập khẩu Nhật Bản, không ngây tiếng ồn hay phát sinh nhiệt
  • Quạt có thể chạy liên tục trong môi trường công nghiệp và không sợ quá tải.
  • Quạt rất an toàn cháy nổ vì có thiết kế cảm biến TC tự bảo vệ motor nếu quạt đạt nhiệt độ nhất định (Quạt sẽ tự ngắt nếu nhiệt độ quá 60 độ )
  • Không chỉ thế quạt sẽ bền hơn nếu bạn thường xuyên chăm sóc bảo dưỡng định kì.
  • Bởi vậy, sử dụng đúng bạn sẽ có những điều bổ ích cho cuộc sống, tư vấn thêm về sản phẩm bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi :

Email: thang.le@phunguyengroup.com

Hotline :0906 395 144  truy cập web: https://quatdasinvn.com/

  1. Địa chỉ Hà Nội : 162-A4 Khu Đô Thị Mới – Đại Kim – Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội
  2. Địa chỉ Hồ Chí Minh : 119 Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.
  3. Chí Nhánh Bình Dương : Thửa đất số 540 , Tờ bản đồ số 204 , Đường DA7 , Khu Dân Cư Việt Sing , Phường Thuận Giao , Thành Phố Thuận An , Tỉnh Bình Dương.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *