Máy hút ẩm sử dụng khi nào? Tác dụng lớn máy hút ẩm ?

Theo dõi QuatDasinVn trên Google News
Đánh giá post
Những khi trời nồm, bạn thường tốn nhiều thời gian và công sức để làm khô sàn nhà , xưởng sản xuất, với không gian nhỏ như nhà ở bạn có thể dùng nhiều cách như dùng quạt, dùng giẻ khô để lau nhưng vẫn không mang lại hiệu quả. Không những thế, mùi ẩm mốc còn gây cảm giác bức bối, khó chịu và ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ.
Hơn nữa với không gian lớn như nhà xưởng, có nhiều nguyên vật liệu, để ẩm quá đồ đạc dễ bị ẩm mốc, dễ hỏng, làm cho năng suất sản phẩm kém, sức khỏe của người lao động giảm sút. Chính vì vậy, sử dụng máy hút ẩm sẽ là giải pháp hữu hiệu để bạn khắc phục tình trạng trên.

1. Tìm hiểu chung về máy hút ẩm công nghiệp cho nhà xưởng.

Máy hút ẩm  là thiết bị có tác dụng cân bằng lại độ ẩm trong phòng nhờ cơ chế ngưng tụ hơi nước bởi dàn lạnh.
Hầu hết các máy hút ẩm trên thị trường đều có bộ phận cảm biến độ ẩm. Thông qua nó, người dùng sẽ có thể điều chỉnh được mức ẩm mà mình mong muốn trong mỗi trường hợp. Bên cạnh đó, máy cũng sẽ có đèn báo độ ẩm hiện tại giúp bạn theo dõi được cụ thể hơn.
Có một số người nghĩ rằng việc mua máy hút ẩm  là tốn kém vì chỉ sử dụng nó trong một thời gian ngắn rồi lại cất đi.
Thực ra, cái gì thì cũng có giá của nó. Thời tiết ẩm ướt kéo dài làm các loại vi khuẩn gây bệnh phát triển, gây ra các bệnh lý hô hấp cho con người. Hỏng các nguyên vật liệu trong nhà máy 
Bởi vậy bạn sẽ quyết định mua máy hút ẩm sớm thôi!
Ngoài ra, một số sản phẩm máy hút ẩm gia đình còn có thể hoạt động giống như một chiếc máy sấy quần áo vừa đảm bảo sàn nhà luôn khô lại vừa giúp quần áo nhanh khô hơn mỗi khi nồm trời.

Máy hút ẩm Nakatomi
Máy hút ẩm Nakatomi

 

2. Những tác dụng của máy hút ẩm công nghiệp cho nhà xưởng

Máy hút ẩm luôn cân bằng độ ẩm

Máy hút ẩm giúp điều hòa, cân bằng lại độ ẩm không khí, tức là đưa độ ẩm về mức an toàn cho sức khỏe cho người lao động,

Bảo vệ các thiết bị điện máy

Không khí có độ ẩm cao sẽ gây ảnh hưởng đến sự hoạt động của các thiết bị điện máy, đồ gia dụng,… trong nhà bạn. Vì thế chúng ta nên sử dụng máy hút ẩm gia đình để cân bằng độ ẩm ở ngưỡng an toàn nhé!

Tăng hiệu quả của các thiết bị trong nhà xưởng, kho gạo, …

Bạn có biết, việc sử dụng máy hút ẩm công nghiệp thanh lọc không khí không chỉ giúp bảo vệ các thiết bị điện máy, gia dụng,… mà nó còn tăng hiệu quả hoạt động của các thiết bị này nữa đấy!
Đặc biệt là các nhà kho gạo, hút ẩm không bị mối mọt.
Hơn nữa với các xưởng may công nghiệp, vải hút ẩm dễ bị hỏng, nên có máy hút ẩm giúp cho vải luôn khô không bị ẩm mốc.
Rất cần thiết với các xưởng gỗ, ẩm luôn làm mốc gỗ nhất là đối với gỗ công nghiệp, bởi vậy máy hút ẩm rất cần thiết cho xưởng mộc.

Máy hút ẩm đóng vai trò bảo vệ sức khỏe

Độ ẩm liên quan đến sức khỏe như thế nào? Nếu độ ẩm trong không khí được cân bằng thì sẽ làm giảm sự phát triển của những tác nhân gây bệnh về hô hấp, làm giảm kích ứng cho làn da.
Máy hút ẩm giúp không gian sống của gia đình bạn có được chất lượng không khí trong lành và an toàn hơn.

Vệ sinh không gian sống

Máy hút ẩm gia đình có chức năng lọc khí sẽ góp phần làm giảm bụi bẩn, giảm mồ hôi và làm giảm các tác nhân gây dị ứng. Từ đó nó mang đến một không gian sống trong lành cho gia đình bạn.

may hut am anh toan the
may hut am anh toan the

 

3. Địa chỉ phân phối máy hút ẩm công nghiệp

Hiện  có nhiều đơn vị phân phối các máy hút ẩm giành cho gia đình và cho các nhà xưởng công nghiệp.
Phú Nguyên đơn vị phân phối độc quyền về các quạt công nghiệp, quạt thông gió, quạt hút gió, máy hút ẩm của Dasin thương hiệu của Nhật Bản. Đó chính là Máy hút ẩm Nakatomi DM- 15V.
Máy hút ẩm không khí, qua lưới lọc, nhỏ gọn, chân đế có bánh xe di động, chuyển từ vị trí này sang vị trí khác, có can chứa nước 20 Lít.

Để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm cũng như cần tư vấn về các dịch vụ sản phẩm quạt công nghiệp Dasin,
Liên hệ chúng tôi:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI PHÚ NGUYÊN

Địa chỉ: 162-A4 Khu Đô Thị Mới – Đại Kim – Định Công – HM – HN

 Holine :  024.35 409 419 / 0936 307 188

Gmail: thang.le@phunguyengroup.com



Website:
http://quatdasinvn.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *