Máy lạnh Nokatomi khẳng định thương hiệu ở Việt Nam

Theo dõi QuatDasinVn trên Google News
Đánh giá post

Máy lạnh di động công nghiệp được bày bán khá nhiều hãng Reetech, Máy lạnh công nghiệp Mitsubishi, Nakatomi, giúp bạn đọc hiểu thêm về máy lạnh công nghiệp Nakotomi .Vậy đây là sản phẩm của nước nào? Chất lượng ra sao, có tốt không? Tất cả sẽ được chúng tôi giải đáp chi tiết qua những chia sẻ dưới đây!

Nguồn gốc và chất lượng của máy lạnh di động công nghiệp Nakatomi ở đâu?
Máy lạnh di động công nghiệp Nakatomi được thiết kế và sản xuất bởi thương hiệu Nakatomi của Nhật Bản. Đây là dòng sản phẩm có công suất lớn, truyền hơi lạnh ra bên ngoài qua một hoặc nhiều ống và có thể điều chỉnh hướng gió bằng tay hoặc tự động. Sản phẩm của Nakatomi hiện đang được sử dụng để làm mát cho các không gian có diện tích lớn, đặc biệt là các môi trường công nghiệp.
So với nhiều dòng máy lạnh khác, máy lạnh di động công nghiệp Nakatomi được người sử dụng đánh giá khá cao nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ tiên tiến hàng đầu của Nhật Bản, đáp ứng nhiều tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng.
  • Dễ sử dụng, không cần mất quá nhiều công sức cho việc lắp đặt, cài đặt
  • Sở hữu những công nghệ làm lạnh mới nhất như R22, R407A nên rất an toàn với sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường.
  • Thiết kế bán xe di động giúp người sử dụng dễ dàng di chuyển
  • Có khả năng tập trung làm mát hiệu quả tại một điểm, nên rất thích hợp sử dụng trong môi trường công nghiệp để làm mát máy biến áp, làm mát trạm biến áp, làm mát các hồ dầu,…

Máy lạnh di động công nghiệp Nakatomi có nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau và dưới đây là một số sản phẩm tiêu biểu nhất mà bạn có thể tham khảo:
Máy lạnh di động SAC-407ND- Máy điều hòa không khí.
Nakatomi SAC-407ND sở hữu quy trình làm lạnh khép kín, có thể dễ dàng di chuyển linh động đến nhiều vị trí khác nhau. Thiết bị truyền hơi nóng và hơi lạnh ra ngoài thông qua 2 ống riêng biệt và cho phép người dùng điều chỉnh bằng tay. Nakatomi SAC-407ND đẩy mạnh hơi lạnh đến nơi cần giảm nhiệt độ và đưa hơi nóng lên trên cao cách xa khoảng không gian làm lạnh nhờ bộ phận quạt tăng áp. Can chứa nước thải có dung tíc 20 lít, dễ dàng tháo lắp khi đầy. Thiết bị có tuổi thọ trung bình từ 10 – 11 năm tùy vào mức độ sử dụng và môi trường hoạt động. Giá cả phải chăng phù hợp cho người sử dụng.
                                         may lanh di dong sac 407nd nakatomi 2
                                                                          Máy điều hòa không khí di động SAC-407ND
Máy lạnh di động SAC-4500- Máy điều hòa khí
Máy lạnh SAC-4500 là sự lựa chọn hoàn hảo để làm mát không khí tại nhà xưởng, nhà hàng ăn uống, không gian nhà xưởng, gara ô tô, xe máy với thể tích lên đến 60 m3,… Thiết bị được trang bị hai ống dẫn khí lạnh có thể tự đảo chiều. Ống dẫn hơi nóng có thể nối dài hoặc cố định ra bên ngoài khu vực làm mát. Máy điều hòa không khí di động SAC-4500 được trang bị 2 tốc độ làm mát, bình chứa nước 20 lít và công nghệ màng lọc bụi tiên tiến.

                                   may lanh di dong sac 4500 nakatom 1 1
                                                                         Máy điều hòa không khí di động SAC-4500
Máy lạnh di động SAC- 6500– Máy điều hòa không khí .
Máy lạnh SAC-6500 là dòng máy lạnh di động công nghiệp Nakatomi tiểu biểu sử dụng rộng rãi trong các nhà xưởng với công suất 6500W và 3 vòi phun lạnh hoạt động mạnh mẽ. Thiết bị sử dụng chất lỏng R410, R407C mang đến hiệu quả làm lạnh cao nhưng lại có thể giảm đáng kể lượng chất NAvà CO giúp bảo vệ môi trường. SAC-6500 không tạo hơi nước, không phát sinh độ ẩm và rất an toàn cho người sử dụng. 
  
may lanh di dong 3 ong sac 6500 nakatomi 2
                                                                     Máy điều hòa không khí di động SAC-6500
Máy điều hòa không khí di động SAC-7500
Máy lạnh di động SAC-7500 được đánh giá cao về sự bền bỉ cũng như khả năng làm mát. Mọi chi tiết trên thiết bị đều được nhập khẩu từ Nhật Bản. Thiết bị ít gây tiếng ồn, thích hợp dùng cho khu công nghiệp có nhiều máy móc. Với công suất lớn cùng 3 ống lạnh, SAC-7500 có thể dễ dàng làm mát trong những không gian có diện tích lớn. hệ thống bánh xe và nút đúc tay cầm giúp người dùng di chuyển thị bị đến nhiều vị trí khác nhau một cách dễ dàng.
 
                             may lanh di dong sac 7500 nakatomi 3
                                                                     Máy điều hòa không khí di động SAC-7500
 
Các dòng máy lạnh di dộng khác:  Máy lạnh di động SAC-1800, máy lạnh di động SAC-3500.
Mua máy lạnh di động công nghiệp Nakatomi ở đâu? Giá thành tốt.
Trên thị trường với đa dạng các sản phẩm với giá thành và chất lượng tràn lan và khó nắm bắt. Việc kiểm soát lượng hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng trở nên càng khó khăn khi bạn không có đủ kỹ năng kiến thức cần thiết. Hiện nay công Phú Nguyên   phân phối và cung cấp độc quyền quạt Dasin chính hãng trên thị trường Việt Nam. Để mua được quạt chính hãng  các dòng quạt điện từ Dân dụng cho tới Công Nghiệp, từ Quat treo đến Quạt đứng, Hút, Thông gió và Dòng máy lạnh di động Nakotomi các dòng,… Với một mức giá ưu đãi nhất chúng tôi là đơn vị phân phôi sản phẩm trực tiếp không qua trung gian. Giá thành sản phẩm chính hãng chất lượng cao tới tay bạn đảm bảo là giá thành thấp nhất và chất lượng tốt nhất.

Làm việc với tinh thần tránh nhiệm, Phú Nguyên Group luôn mang tới những trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm đến tay người sử dụng. Để được tư vấn  miễn phí thông tin và ứng dụng sản phẩm
=================
Mọi nhu cầu của quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin:
CTY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI PHÚ NGUYÊN
Địa chỉ: 162-A4 Khu Đô Thị Mới – Đại Kim – Định Công – HM – HN
Hotline: 0936.307.188
Gmail: thang.le@phunguyengroup.com
Website:  https://quatdasinvn.com/
 
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *