Giá quạt hút công nghiệp Dasin, Quạt Hút Công Nghiệp Giá tốt

Theo dõi QuatDasinVn trên Google News
Đánh giá post

Giá quạt hút gió công nghiệp ,giá quạt thông gió công nghiệp , giá quạt đứng công nghiệp , Giá quạt treo tường công nghiệp , giá Quạt sàn công nghiệp , Giá quạt di động công nghiệp , giá quạt dân dụng công nghiệp , giá máy hút ẩm công nghiệp , giá máy lạnh di động công nghiệp, giá ống gió mềm công nghiệp

Toàn bộ giá cả của sản phẩm quạt công nghiệp Dasin đều được cung cấp cho khách hàng thông qua (mail) gọi điện thoại , nhân viên kinh doanh sẽ cung cấp cho khách hàng toàn bộ những yêu cầu mà khách hàng đang thắc mắc việc không đưa giá lên (web) để thuận tiện hơn cho công việc kinh doanh của khách hàng. Công ty Phú Nguyên đảm bảo cung cấp cho khách hàng những giá cả hợp lý và chuẩn nhất vì sản phẩm Dasin là sản phẩm được phân phối độc quyền bởi công ty Phú Nguyên trên toàn quốc vì vy lấy hàng từ công ty Phú Nguyên khách hàng sẽ đảm bảo về chất  lượng sản phẩm  những ưu đãi của công ty và nhận được mc giá chuẩn nhất .

Sau đây là giới thiệu về hai dòng quạt hút công nghiệp của Dasin hiện đang cung cấp ra thị trường

Quạt hút công nghiệp là sản phẩm thông dụng của các doanh nghiệp việc tìm hiểu sản phẩm phù hợp và giá cả hợp lý đang được quan tâm hiện nay

 Mỗi sản phẩm quạt công nghiệp có những ưu điểm và đặc tính khác nhau làm cho sản phẩm quạt công nghiệp cũng có giá cả khác nhau .

Các hãng quạt cạnh tranh cũng đưa ra chất lượng và giá cả khác nhau tuỳ vào sự lựa chọn của khách hàng vào dòng sản phẩm mà khách hàng đang quan tâm để tìm cho mình một sản phẩm quạt hút công nghiệp tốt nhất, phù hợp nhất, và giá cả phải chăng nhất.

 Quạt hút công nghiệp được phân ra 3 loại và thông dụng nhất ở Việt Nam hiện nay, quạt hút ly tâm, quạt hút nhà xưởng vuông, quạt hút hầm mỏ, được thông dụng và dùng chủ yếu cho các doanh nghiệp là Quạt hút đồng tâm vuông, và quạt hút hầm mỏ, khói hàn .

Ư điểm của dòng sản phẩm Quạt hút gắn tường Dasin quat thong gio 3076

Quạt hút gắn tường được thiết kế nhỏ ngọn đơn giản

Dễ bảo trì bảo dưỡng tháo lắp, vì đặc tính của quạt là gắn vào tường

Vận tốc lớn , chy ổn định và êm , không tốn nhiều diện tích

Tích kiệm điện đến 30 % đến 60 % so với sản phẩm quạt hút gió khác .

Quạt chy được hai chiều có thể hút hoặc đẩy tùy theo nhu cầu của doanh nghiệp

Độ bền của quạt hút công nghiệp cao, an toàn vì được sản suất theo tiêu chuẩn Nhật Bản

Chống cháy nổ chống giật, chống nước, dây điện và toàn độ motor 100% dây đồng

Sản phẩm quạt hút gió công nghiệp hay còn gọi là sản phẩm thông gió công nghiệp được hầu hết các doanh nghiệp sử dụng vì tốn ít chi phí, phù hợp với các nhà máy nhỏ và vừa và điều kiện kinh tế của Việt Nam hiện nay.

Quạt hút gió hầm mỏ Dasin | công dụng và ưu điểmqut ht gi cng nghip

 Quạt hút gió hầm mỏ hay còn được sử dụng ở rất nhiều mục đích khác nhau.

Được thiết kế nhỏ ngọn tốc độ vòng quay cao tạo áp lược đẩy gió hoặc hút gió cao có thể cung cấp gió hay hút gió ra xa lơi làm việc.

Sản phẩm nhỏ ngọn lên dễ dàng luồn lách vào các nơi mà sản phẩm thông thường không thể tiếp cận nhằm hút khói bụi hoặc cung cấp không khí cho công nhân làm việc trong các hầm mỏ hay các đường ống, bồn chứa, hoặc các nhà phun sơn .

Sản phẩm quạt hút hầm mỏ được thiết kế  để lối với các đường ống gió mềm cũng có thể lối với nhiều ống để thận tiện theo nhu cầu sử dụng của các doanh nghiệp.

Hện công ty đang cung cấp hai dòng quạt hút ra thi thường với ba kích thước khác nhau nhằm cung cấp cho nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Quạt thông gió KVF – 3076 đường kính( 870x870x240) KVF  – 2460 (715x715x240)  KVF – 1845 (562x562c230),

 Quạt hút gió KIN  , kin – 200 (341x355x380) KIN  – 300 (528x250x575) KIN -500  (620x480x695)

Ngòai ra, công ty Phú Nguyên còn có thể làm theo đơn đặt hàng của khách hàng theo kiểu dáng thiết kế của khách hàng yêu cầu.

 Thông tin liên hệ:

Phụ trách kinh doanh : Hoàng Văn Dũng

Đc : 162 lô A4 khu đô thị mới đại kim Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

ĐT: 0902 239 822 —- mail: hoangdung1171987@gmail.com

Giá quạt hút gió công nghiệp ,giá quạt thông gió công nghiệp , giá quạt đứng công nghiệp , Giá quạt treo tường công nghiệp , giá Quạt sàn công nghiệp , Giá quạt di động công nghiệp , giá quạt dân dụng công nghiệp , giá máy hút ẩm công nghiệp , giá máy lạnh di động công nghiệpgiá ống gió mềm công nghiệp

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *