Máy lạnh Nakatomi tác hợp bốt xét nghiệm di động truy vết F0

Theo dõi QuatDasinVn trên Google News
5/5 - (2 bình chọn)

Quyết truy vết hiệu quả các ca bệnh, phát hiện sớm F0 trong cộng đồng. Công ty Cổ phần Biotech Group Việt Nam sẽ bàn giao 2 bốt lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 lưu động – FFC-SV1 bản quyền Việt Nam cho Đoàn Thanh niên Bộ Y tế và Trung ương Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam.

Tinh thần bất khuất người Việt, các kĩ sư đã nghiên cứu và xây dựng thành công bốt lấy mẫu xét nghiệm di động FFC và trao tặng 2 bốt xét nghiệm cho Đoàn Thanh niên, Bộ Y tế và Trung ương Hội Thầy Thuốc Việt Nam đợt đầu tiên vào sáng nay, ngày 15/6 để chuyển về tâm dịch COVID-19 ở Bắc Ninh và Bắc Giang.

Đôi nét về các thiết bị lắp đặt bốt di động 

Bốt tối ưu về kích thước các bốt di chuyển đơn giản. 

Điểm nổi bật của bốt này là ở mặt bích nghiêng trong vắt, chống nắng xiên không bị sương mờ bên trong và bên ngoài giúp tư thế lấy mẫu dễ dàng.  đồng thời bên trong có tích hợp micro để kiểm tra thông tin bệnh nhân, đồng thời phát thông báo ra ngoài. 

Phù hợp cho các phương thức tổ chức lấy mẫu cố định và dã chiến. Thiết bị được kỹ thuật viên Đại học Y tế cộng đồng trực tiếp thử nghiệm bốt lấy mẫu xét nghiệm để đảm bảo công tác lấy mẫu xét nghiệm hiệu quả. 

“Trước tình hình thời tiết nắng nóng khắc nghiệt, để đảm bảo sức khỏe cho nhân viên y tế, bốt lấy mẫu xét nghiệm di động FFC bên ngoài bao phủ  lớp sơn tĩnh điện. 

Phát hiện sớm F0 bằng bốt lấy mẫu xét nghiệm di động “made in Viet Nam” ảnh 2
Phát hiện sớm F0 bằng bốt lấy mẫu xét nghiệm di động “made in Viet Nam” ảnh 2

Cận cảnh buồng lấy mẫu xét nghiệm di động FFC (Ảnh st – Minh Thuý)

Đặc biệt, bốt lấy mẫu xét nghiệm di động FFC còn có hệ thống chống nóng và chịu mưa để có thể hoạt động độc lập, bền bỉ ngoài trời, phục vụ việc lấy mẫu ban ngày và ban đêm, Bên trong bốt có hệ thống lọc khí thông hơi từ máy làm mát di động SAC 1800.

Đôi nét về máy lạnh di động SAC 1800

  • Gọn nhẹ có cục nóng và cục lạnh thiết kế trong khối hình chữ nhật, hơi lạnh dẫn qua ống lạnh tới nơi làm mát. 
  • Có bánh xe di chuyển nên linh hoạt phù hợp với bốt di động tiện ích di chuyển tới các vị trí cần xét nghiệm. Tháo khỏi hệ thống lắp đặt dễ dàng. 
  • Dùng ở không gian mở, Sử dụng ngay không cần lắp đặt.
  • Hoạt động bền trong nhiều môi trường công nghiệp với các linh kiện cao cấp được chế tạo theo tiêu chuẩn Nhật.
  • Khí ga được bảo toàn trong quá trình sử dụng bởi quy trình chuyển hóa làm lạnh được thực hiện khép kín.
  • Sử dụng khí ga an toàn cho con người.
  • An toàn cho máy móc với khí lạnh khô, đặc biệt không sử dụng hơi nước như các dòng máy lạnh khác
    Máy lạnh di động SAC 1800 dẫn hơi lạnh làm mát buồng má
    Máy lạnh di động SAC 1800 dẫn hơi lạnh làm mát buồng má

Quy trình vận hành của bốt FFC 

Vận hành của bốt đơn giản, gia tăng tính an toàn thông qua hệ thống “buồng đệm giã chiến”, tháo rời và lắp đặt dễ dàng khi phải sử dụng tại khu vực lấy mẫu có nguy cơ cao.

Hệ thống bánh xe khoá chân, chống rung tuyệt đối, găng tay tiêu chuẩn với chất liệu cao su tự nhiên bền bỉ, đủ mỏng và ôm, thuận tiện sử dụng sát khuẩn với dung dịch cũng như dùng lớp găng 2 sau mỗi bệnh nhân.

Thiết bị sản phẩm phù hợp với điều kiện khí hậu nước ta, đồng thời, đảm bảo tiêu chuẩn như sản phẩm quốc tế như: hệ thống khử khuẩn bảo vệ kép bởi màng Hepa và đèn UV, hệ thống điều hòa làm mát và cấp khí tươi di động.
 

Bốt xét nghiệm di động
Bốt xét nghiệm di động

 

Sản phẩm FFC được Hiệp hội công nghiệp hỗ trợ Việt Nam cam kết sản xuất dây truyền với công suất ước đạt 100 bốt/ngày và cung cấp bởi Công ty Cổ phần Biotech Group Việt Nam. Còn máy lạnh di động được cung cấp bởi công ty Phú Nguyên

Mọi thông tin chi tiết sản phẩm bạn liên hệ chúng tôi: Luôn đem đến cho bạn các thiết bị giải pháp làm mát cho các khu công nghiệ ở 63 tỉnh thành khác nhau: Đà nẵng, Quản Ninh, Hải phòng, Hưng yên, Vĩnh phúc, …về các sản phẩm: quạt công nghiệp, quạt đứng công nghiệp, quạt treo tường,…

Mọi thông tin cần tư vấn sản phẩm :

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI PHÚ NGUYÊN

Địa chỉ: 162-A4 Khu Đô Thị Mới – Đại Kim – Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội

Holine :  024.35 409 419 / 0936 307 188

Gmail: thang.le@phunguyengroup.com

Website: http://quatdasinvn.com/

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *